07:54  | 

"Chạm mặt" Lexus LX570 2016 đầu tiên lăn bánh trên phố Hà Nội

Chiếc Lexus LX570 2016 sở hữu ngoại thất màu trắng nội thất kem và là một trong những chiếc “chuyên cơ mặt đất” đầu tiên đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Sau khi chính thức được giới thiệu ra thị trường tại Vietnam Motor Show 2015 diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh cuối tháng 10 vừa qua, hiện tại những chiếc SUV cỡ lớn hạng sang đầu tiên đã bắt đầu được bàn giao đến tay khách hàng. Với thiết kế mới đầy ấn tượng của mình, Lexus LX570 2016 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người đi đường.

Chiếc Lexus LX570 2016 xuất hiện trên phố Hà Nội.

LX570 phiên bản 2016 được hãng xe Nhật lột xác khá nhiều ở thiết kế bên ngoài. Bộ la-zăng hợp kim nhôm 21 inch 10 chấu, lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ L đi kèm đèn LED ban ngày hình chữ L và đèn báo rẽ dạng tia theo ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus.

Không chỉ những sở hữu thiết kế ấn tượng hơn, Lexus LX570  2016 còn dài hơn thế hệ trước 60mm và ở mức 5.065mm, giúp không gian nội thất rộng rãi hơn. Gương chiếu hậu chống chói, sấy khô, tự động cụp khi lùi xe và tích hợp đèn báo rẽ LED, camera, đèn soi chân LED, chức năng nhớ vị trí và hiển thị chức năng cảnh báo điểm mù BSM.

Trong khi đó, thiết kế phía sau xe toát lên cảm giác rộng rãi với cản sau mở rộng và những đường dập nổi ấn tượng xuyên suốt từ Logo Lexus tới cụm đèn hậu LED hình chữ L mạ crom khỏe khoắn.

Nội thất bên trong xe nổi bật với vô-lăng 3 chấu hoàn toàn mới tích hợp nhiều các phím bấm chức năng. Ngoài ra bảng đồng hồ số hiển thị phía sau vô-lăng cũng được thiết kế lại. Hành khách phía sau được trang bị một màn hình cỡ lớn 11,5 inch, một cổng USB, cũng như một số chức năng khác như điều chỉnh điều hòa không khí và hệ thống âm thanh được đặt trên kệ để tay.

Những công nghệ đỉnh cao xuất hiện trên xe bao gồm hệ thống phát hiện người đi bộ, cảnh báo sai làn, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình và hệ thống hiển thị thông số lên kính lái. Các chế độ lái trên xe bao gồm Eco, Comfort, Sport và Sport +. Mỗi lựa chọn sẽ tự động điều chỉnh van tiết lưu và hệ thống treo, hoạt động song song với việc treo thích ứng biến (AVS) để tạo gia cảm giác lái thoải mái nhất.

LX570 2016 vẫn là khối động cơ xăng V8 5.7L tuy nhiên nó có khả năng sản sinh công suất 383 mã lực thay vì 362 mã lực như trước, mô-men xoắn 546 Nm. Hộp số 6 cấp sẽ được thay thế bằng hộp số 8 cấp mới. Hệ dẫn động 4 bánh được trang bị tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, Lexus LX570 2016 được phân phối chính hãng với giá 5,6 tỷ đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm