06:00  | 

Jaguar - Land Rover tổ chức chương trình lái thử tại Vũng Tàu

Hôm qua (12/12), Jaguar - Land Rover Việt Nam đã tổ chức chương trình lái thử xe tại Vũng Tàu với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những mẫu xe sang Anh Quốc.

Nằm trong chiến dịch tiếp cận khách hàng khu vực ngoài TP. HCM, hôm qua, Công ty Cổ phần Ô tô UK đã chọn Vũng Tàu làm địa điểm tổ chức chương trình lái thử tiếp theo sau thành công tại Bình Dương hồi tháng 6 năm nay.

Jaguar - Land Rover tổ chức chương trình lái thử tại Vũng Tàu Jaguar_Land Rover_VT (1).jpgChương trình lái thử xe do Jaguar - Land Rover Việt Nam tổ chức tại Vũng Tàu.

Tại đây, khách hàng đã có cơ hội cầm lái và trải nghiệm 5 mẫu xe danh tiếng đến từ hai thương hiệu Jaguar và Land Rover, bao gồm: Autobiography, Evoque, XJ, XF và đặc biệt là chiếc sedan thể thao hạng sang vừa được ra mắt XE. Hơn nữa, khách hàng tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.

Jaguar - Land Rover tổ chức chương trình lái thử tại Vũng Tàu Jaguar_Land Rover_VT (4).jpg5 mẫu xe danh tiếng đến từ hai thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Sự kiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dân nơi đây và đón tổng cộng 60 lượt khách lái thử chỉ trong 5 tiếng diễn ra chương trình. Cụ thể, Range Rover Autobiography là mẫu xe được quan tâm nhất khi có 25 lượt khách đăng ký. Rồi tiếp theo đến Jaguar XJ, Jaguar XF, Range Rover Evoque. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng trẻ tuổi lại tỏ ra thích thú và quan tâm đến mẫu xe Jaguar XE bởi vẻ ngoài thể thao, cảm giác lái tốt và khối động cơ Turbocharged 2.0L (công suất 240 mã lực).

Phần lớn những người đến với chương trình lái thử đã từng sử dụng qua nhiều dòng xe khác nhau và hầu hết đều tỏ ra rất hài lòng sau khi có thời gian chạy thử.

Dự kiến, sang năm 2016, chương trình lái thử xe Jaguar - Land Rover sẽ có mặt tại nhiều tỉnh/thành phố khác nhau như Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Kiên Giang, Đồng Nai,... với cách tổ chức hoành tráng và hấp dẫn hơn.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm