20:05  | 

Những trang bị “đáng tiền” trên Subaru Levorg

Cuối tuần qua, “tân binh” Subaru Levorg vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Hà Nội với giá bán gần 1,4 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Là một chiếc Legacy mang kiểu dáng xe Wagon, Levorg vẫn mang nét thiết kế thể thao, năng động vốn có của dòng sedan thể thao danh tiếng của hãng xe Nhật nhưng trông lạ mắt và tiện dụng hơn với phần đuôi xe kéo dài giúp tăng không gian sử dụng. Levorg phù hợp với gia đình yêu thích du lịch và đam mê khả năng vận hành ưu việt.

Những trang bị “đáng tiền” trên Subaru Levorg subaru-levorg.jpgSubaru Levorg ra mắt tại Hà Nội cuối tuần qua.

Hệ thống lái Subaru thông minh (SI-Drive)

Hệ thống lái Subaru thông minh (SI-Drive) với các lựa chọn khả năng vận hành của máy xe phù hợp với phong cách người lái, tình trạng cung đường. Hệ thống lái xe Subaru thông minh có 2 chức năng: Chức năng I-Thông Minh cho khả năng tăng tốc mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và Chức năng S-Thể Thao giúp tăng sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc.

Hệ thống đèn pha thông minh (HBA)

Hệ thống đèn pha thông minh (HBA) giúp tăng tầm nhìn và nâng cao độ an toàn khi lá xe vào ban đêm nhờ chế độ tự động bật đèn pha tùy vào điều kiện đường xá.

Màn hình cảm ứng hiện thị đa chức năng

Những trang bị “đáng tiền” trên Subaru Levorg Subaru_Levorg (20).jpg

Màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng chọn nhạc, tương tự như chiếc điện thoại thông minh của mình. Chỉ cần kết nối điện thoại thông minh hoặc cổng USD, bạn có thể lựa chọn bản nhạc yêu thích ngay trên màn hình.

Khoang xe rộng rãi và linh hoạt

Những trang bị “đáng tiền” trên Subaru Levorg Subaru_Levorg (15).jpg

Với dung tích khoang hành lý lên đến 522 lít, người sử dụng có thể thoải mái chứa đồ cho cả gia đình trong những chuyến đi xa.

Động cơ Boxer 1.6L tăng áp bơm xăng trực tiếp (DIT)

Levorg 1.6 GT-S được trang bị động cơ Boxer đối xứng nằm ngang 1.6L DIT hoàn toàn mới, tăng áp bơm xăng trực tiếp và động cơ trọng tâm thấp, đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng và hộp số tự động vô cấp (Lineartronic CVT). Xe đạt mức công suất tối đa 170 mã lực tại vòng tua 4.800 – 5.600 vòng/phút, mô men xoắn 250 Nm tại vòng tua 1.800 – 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này của xe tương đương với các mẫu xe động cơ 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng thông thường. Tiêu thụ 7,4 lít/100km trong điều kiện kết hợp.

Những trang bị “đáng tiền” trên Subaru Levorg Subaru_Levorg (8).jpg

Công nghệ an toàn

Về an toàn, Subaru Levorg được trang bị những tính năng an toàn hiện đại nhất như S-AWD (Hệ dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng), Hệ thống cân bằng điện tử VDC, hệ thống mômen xoắn chủ động (ATV), Hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù khi chuyển làn đường và khi lùi xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Các tính năng hỗ trợ phanh an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh gấp (BA) và đặc biệt, Levorg được trang bị thêm hệ thống báo thắng khẩn cấp.

Những trang bị “đáng tiền” trên Subaru Levorg Subaru_Levorg (1).jpg

Subaru Levorg 1.6 GT-S hiện được phân phối chính hãng với mức giá 1.397.500.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm