11:34  | 

Doanh nghiệp Việt thưởng tết bằng ôtô

Năm nay, nhiều công ty bất động sản do kinh doanh tốt lên nên đang có kế hoạch thưởng tết cao hơn năm ngoái để giữ nhân viên.

Thừa nhận dù năm nay vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn C.T Group, một doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM vẫn quyết định thưởng tết bằng ôtô du lịch mới của Nhật cho một số cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc. Kèm theo đó là một số phần thưởng khác như phiếu tích lũy an sinh để mua nhà và tiền mặt.

Doanh nghiệp Việt thưởng tết bằng ôtô honda-crv-2015-nhu-thao-(28).jpgBa chiếc ôtô hiệu Honda sẽ được trao thưởng cho nhân viên xuất sắc (Ảnh minh họa)

“Giá trị mức thưởng cao nhất lên đến 800 triệu đồng, ba chiếc ôtô hiệu Honda sẽ được trao vào dịp lễ tổng kết ngày 30/1. Bên cạnh các giải thưởng xuất sắc trên sẽ có 15 cán bộ nhân viên đạt thành tích tiên tiến được thưởng trị giá 100 - 200 triệu đồng. Mức thưởng này thể hiện tinh thần “cùng làm cùng hưởng” của công ty” - ông Trần Kim Chung, chủ tịch C.T Group, chia sẻ.

Theo ông Chung, mức thưởng tết thấp nhất của một nhân viên ở C.T Group là hai tháng lương.

Nhiều chủ doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM cho rằng thị trường đang tốt trở lại nên việc tuyển người mới, giữ người là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu, kế hoạch thưởng tết năm nay theo đó cũng khá hơn các năm khác.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm