08:14  | 

Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên tại TP.HCM

Sáng qua (27/01/2016), Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam - nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản tại Việt Nam), chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên của Subaru tại TP. Hồ Chí Minh.

Lễ khai trương showroom Subaru 3S đầu tiên đánh dấu sự cam kết lâu dài của Motor Image trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ khâu bán hàng đến các dịch vụ bảo dưỡng. Showroom Subaru 3S được đầu tư thiết kế với tổng diện tích lên đến 1.500m2. Trong đó, khu vực trưng bày xe và phòng chờ dành cho khách hàng rộng 600m2 và khu vực bảo dưỡng rộng 900m2. Khách hàng không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất với các trang thiết bị đạt chuẩn của FHI (Fuji Heavy Industries) như các thiết bị kiểm tra phanh, cân chỉnh bánh xe và phòng phun sơn. 

Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên tại TP.HCM Showroom_Subaru_3S (2).jpg Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên tại TP.HCM Showroom_Subaru_3S (1).jpg Subaru khai trương showroom 3S đầu tiên tại TP.HCM.

Subaru nổi tiếng về cơ khí, thiết kế, các chức năng, an toàn và chất lượng với nhiều tổ chức xe hơi trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm hiện nay của Subaru gồm có BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV. Nhìn chung, các dòng xe của Subaru được biết đến như là "xe dành cho người lái" mang đến khả năng điều khiển tuyệt vời nhờ có công nghệ hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng được trang bị cho tất cả các dòng xe của mình.

Showroom 3S đầu tiên của Subaru tại địa chỉ 19 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM là showroom Subaru thứ 2 và cũng là showroom tiêu chuẩn 3S đầu tiên với sự kết hợp giữa bán hàng - dịch vụ - phụ tùng chính hãng.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm