15:33  | 

"Chào" thị trường Việt, MINI Clubman có giá hơn 1,6 tỷ đồng

Chiều nay (18/03), MINI Việt Nam đã chính thức ra mắt Clubman, mẫu xe lớn nhất của của hãng xe Anh quốc với giá bán từ 1,638 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Tổng quan về ngoại hình, MINI Clubman vẫn sở hữu với kiểu thân trơn chứ không sử dụng các đường gân hiện đại như trên nhiều mẫu xe đương thời. Tuy vậy, thiết kế xe vẫn tạo ra được tính khí động học cao khi các luồng khí đi từ trước qua vòm bánh xe và thoát ra ở khe sau, nóc xe cũng được hạ thấp ở phần kết nối với ốp lướt gió, ốp cản sau có khe gió hai bên và có ống xả đối xứng.

MINI Clubman có giá từ 1,638 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Mặc dù nhỏ gọn nhưng  không gian bên trong xe được tối đa hóa, với thiết kế mang đậm chất truyền thống của MINI dựa trên thiết kế đèn pha kiểu tròn cổ điển. Cụ thể trên chiếc Clubman thế hệ II, thì mọi dấu ấn đều được thể hiện rất rõ nét qua việc kết hợp hài hòa giữa các chất liệu da, kim loại chrome, kiểu may chỉ màu nổi cho vô-lăng và các bề mặt ghế dạng hạt lựu. Không những thế, việc sử dụng các đèn LED nhiều màu sắc khi vận hành xe làm tăng thêm cảm xúc cho người cầm lái.

Bên dưới phần nắp capo là khối động cơ với công nghệ TwinPower Turbo, đến từ BMW và hệ thống khung gầm được gia cố. Tại thị trường Việt Nam, MINI Clubman được phân phối với những phiên bản gồm: động cơ 03 xy-lanh 1.5 lít công suất 136 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và MINI Clubman S 04 xy-lanh 2.0 lít công suất 192 mã lực đi kèm với hộp số 8 cấp, tất cả hai phiên bản này đều trang bị 3 chế độ vận hành (thông thường, tiết kiệm, thể thao). 

Ở Việt Nam, đây không phải mẫu xe hướng tới số đông, đối tượng khách hàng mà Clubman hướng đến là những người thành đạt tinh tế, muốn trải nghiệm một thứ mới mẻ nhưng phải linh hoạt và tiện dụng trong đô thị, những gia đình trẻ có xu hướng sống phóng khoáng, ưa di chuyển nhưng cần một chiếc xe khác biệt trong cách thể hiện.

Hiện chiếc xe được phân phối chính hãng với mức giá 1,638 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và 1,799 tỷ đồng cho bản thể thao (đã bao gồm VAT).

Trung Hiếu (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm