13:05  | 

Nhìn lại hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam năm 2015

Hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam trong năm 2015 đã để lại nhiều cột mốc quan trọng và những con số vô cùng ấn tượng.

Đào tạo LXAT trực tiếp của Honda Việt Nam

Nhìn lại hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam năm 2015 Honda_VN (1).JPG

Với hoạt động trọng tâm là trực tiếp hướng dẫn, đào tạo LXAT hàng năm cho toàn thể nhân viên Công ty HVN tại Vĩnh phúc và Hà Nam, đội ngũ Hướng dẫn viên LXAT cho hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và Đại lý ô tô trên cả nước; cùng với đó là các khóa đào tạo cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A1, A2, đào tạo kỹ năng lái xe phòng vệ cho các công ty, đào tạo kỹ năng LXAT xe phân khối lớn cho các cán bộ chiến sỹ CSGT,… Trong năm 2015, Trung tâm đã tổ chức được 410 khóa đào tạo với tổng cộng 9.299 học viên, trong đó đào tạo cấp phép bằng A1 và A2 cho gần 2.000 người.

Hướng dẫn ATGT và đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân địa phương

Nhằm mở rộng tuyên truyền ATGT và đào tạo LXAT cho từng khách hàng và người dân địa phương, HVN tiếp tục phối hợp với các HEAD tổ chức tuyên truyền ATGT và đào tạo kỹ năng LXAT cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ hoặc mua xe tại cửa hàng cũng như tham gia vào các chương trình/buổi tập huấn tại các địa phương trên khắp cả nước. Năm 2015 ghi nhận gần 600 chương trình và hơn 150,000khách hàng và người dân được đào tạo, tăng 36%so với năm 2014.

Đặc biệt, Công ty HVN cũng đã nỗ lực triển khai đào tạo năng lực cho đội ngũ hướng dẫn viên LXAT của hệ thống đại lý ô tô và nỗ lực hỗ trợ triển khai hàng loạt các chương trình đào tạo LXAT cho hơn 500 khách hàng ô tô tại các địa phương trên cả nước bên cạnh việc triển khai mạnh mẽ các hoạt động hướng dẫn LXAT cho các khách hàng tại đại lý hàng ngày.

Đào tạo ATGT cho học sinh tiểu học và trung học

Đào tạo cho học sinh là một trong những hoạt động trọng tâm của HVN nhằm xây dựng ý thức tham gia giao thông an toàn cho thế hệ tương lai của đất nước. Chương trình giáo dục ”An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho giáo viên và học sinh các trường tiểu học trên cả nước đã được triển khai tại 13 tỉnh/thành phố, với hơn 1,000 trường đào tạo cho gần 400,000 học sinh tiểu học.

Nhìn lại hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam năm 2015 Honda_VN (2).JPG

Bên cạnh đó, chương trình giáo dục ”An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh Trung học phổ thông cũng  thu hút sự quan tâm đặc biệt của các em và nhà trường, nâng tổng số tỉnh được triển khai đào tạo chương trình từ 25 tỉnh trong năm 2014 lên 31 tỉnh của năm 2015, và số lượng học sinh được đào tạo cũng tăng 15% lên gần 837.000.

Đào tạo ATGT và hướng dẫn LXAT cho Đoàn viên, Thanh niên và Sinh viên

Năm 2015, Công ty HVN đã đẩy mạnh phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam mở rộng đào tạo tới 57.000 Đoàn viên thanh niên tại 47 tỉnh/thành phố, tăng 155% số chương trình và 190% học viên tham gia so với năm 2014. Trong tháng 1/2016 vừa qua, HVN đã tổ chức vòng Chung kết và Lễ trao giải cho Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” là một hoạt động nằm trong chương trình giáo dục về ATGT cho Đoàn viên, thanh niên và sinh viên toàn quốc. Chương trình đã thu hút hơn 20.000 Đoàn viên thanh niên tham gia.

Hướng dẫn LXAT xe phân khối lớn và ô tô cho cán bộ chiến sỹ CSGT và cán bộ các cơ quan nhà nước

Nhằm tăng cường hơn nữa hoạt động hợp tác đào tạo kỹ năng LXAT với các cơ quan chính phủ, năm 2015, HVN đã mở rộng phạm vi địa phương được đào tạo thêm 7 tỉnh/thành là Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Bình Định, Lâm Đồng, Cần Thơ, Tp. HCM, Bình Dương và đã đào tạo được cho gần 400 cán bộ và chiến sỹ.

Nhìn lại hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam năm 2015 Honda_VN (3).JPG

Bên cạnh đó, HVN cũng đã phối hợp với các Đại lý ô tô ủy nhiệm tổ chức nhiều các chương trình tập huấn LXAT ô tô cho hàng trăm các cán bộ chiến sỹ CSGT ở các địa phương và tham gia 03 hội nghị tập huấn và tuyên truyền nâng cao kỹ năng lái xe ô tô an toàn ở 03 khu vực phía Bắc, phía Nam và miền Trung do Vụ An toàn giao thông, Bộ Giao thông vận tải tổ chức với tham luận và hướng dẫn kỹ năng lái xe ô tô, mô tô an toàn; các chuyên gia của Honda Việt Nam trình bày các tình huống lái xe ô tô và mô tô an toàn để hướng dẫn cho  các cán bộ làm công tác Giao thông vận tải .

Tuyên truyền, hướng dẫn ATGT trên truyền hình thông qua chương trình ”Tôi yêu Việt Nam”

Chương trình ”Tôi yêu Việt Nam” phát sóng trên truyền hình đã khép lại mùa thứ 11 với loạt phim ”Sức mạnh của những Ước mơ”, đem đến cho hàng triệu khán giả trên cả nước những bài học về kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên

Nhìn lại hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam năm 2015 Honda_VN (4).JPG

Năm 2015, hưởng ứng Quyết định 131 của Ủy ban ATGT Quốc gia về việc vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm với khẩu hiệu “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”. Công ty HVN đã xây dựng chương trình hỗ trợ 30.000 mũ bảo hiểm và đã tổ chức trao tặng cho các em học sinh các trường tiểu học và trung học cho sinh viên, đoàn viên tại 42 tỉnh/thành phố trên cả nước.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm