09:05  | 

Bentley trình làng Continental GT Speed Black Edition

Hãng xe sang Anh Quốc vừa trình làng phiên bản nâng cấp Continental GT Speed Black Edition với công suất động cơ được tăng thêm đáng kể.

Ở phiên bản nâng cấp mới, xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu màu đen thể thao hơn có kích thước 21 inch, cánh gió trước và bộ khuếch tán phía sau cũng được thiết kế lại đi kèm 4 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm Hallmark, Beluga, St James’Red và một màu mới là Cyber Yellow.

Bentley trình làng Continental GT Speed Black Edition Bentley_Continental_GT_Speed_2016 (5).jpgBentley Continental GT Speed Black Edition.

Ngoài ra, phiên bản Black Edition của Bentley còn được áp dụng cho cả phiên bản Continental GT Speed Coupe lẫn Convertible 2016.

Bentley trình làng Continental GT Speed Black Edition Bentley_Continental_GT_Speed_2016 (3).jpg Bentley trình làng Continental GT Speed Black Edition Bentley_Continental_GT_Speed_2016 (4).jpg

Về nội thất, xe có thiết kế các tông màu sẫm với những điểm nhấn thể thao và sợi carbon được sử dụng trang trí ốp nền trên khu vực bảng đồng hồ hiển thị, cụm điều khiển trung tâm và trên trần xe. Bên cạnh đó, bộ ghế Mulliner GT Design và mặt trong cửa bọc da còn được khâu bằng chỉ màu đói lập.

Phiên bản nâng cấp Continental GT Speed Black Edition sở hữu khối động cơ W12 Twin-Turbo, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 633 mã lực và mô-men xoắn cực đại 840 Nm, tăng 7 mã lực và 20 Nm so với bản trước. Bentley đã nâng cấp động cơ nhằm tối ưu công suất và mô-men xoắn cực đại cao hơn nằm trong dải 2.000 – 5.000 v/p. Với việc nâng cấp trên đã cho xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, nhanh hơn 0,1 giây với bản trước đó và vận tốc tối đa 331 km/h.

Hãng xe sang Anh Quốc bắt đầu nhận đặt hàng cho các phiên bản Continental GT Speed 2016 và Black Edition. Và sẽ được giao đến khách hàng vào mùa hè năm nay.

 Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm