14:40  | 

Ducati mang gì đến triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016?

Trong 5 ngày diễn ra triển lãm môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ducati sẽ tạo một không gian có tên gọi “The Land of Joy” và trưng bày tất cả những phiên bản của dòng xe Scrambler.

Đến với triển lãm xe hai bánh lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Ducati Việt Nam sẽ mang một không gian hoàn toàn mới cho giới mộ điệu với tên gọi “The Land of Joy” (Vùng đất của sự vui vẻ). Tại đó sẽ bao gồm một chuỗi các hoạt động hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan. “The Land of Joy” được biết đến như một không gian mở kích thích tinh thần sáng tạo, trẻ trung và cá tính. Đó là sự pha trộn giữa niềm vui, sự tận hưởng và tự do với sự kết hợp của những chiếc mô tô, phụ kiện thời trang và nghệ thuật.

Ducati mang gì đến triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016? Ducati.jpgDucati sẽ trưng bày đầy đủ phiên bản của dòng xe Scrambler.

Về sản phẩm, Ducati sẽ trưng bày đầy đủ phiên bản của dòng xe Scrambler, bao gồm 4 phiên bản 800 phân khối (Icon, Classic, Urban Enduro, Full Throttle) cùng mẫu xe cỡ nhỏ Scrambler Sixty2 vừa ra mắt tại Việt Nam. Đặc biệt, phiên bản Scrambler giới hạn với tông màu hoàn toàn mới cũng sẽ được trưng bày tại sự kiện lần này.

Bên cạnh đó, Ducati Việt Nam còn mang đến rất nhiều hoạt động khác cho cộng đồng, nổi bật trong số đó là Ducati Riding Experience (DRE) - đây là nơi để các tay lái mới có dịp trải nghiệm và làm quen với việc điều khiển một chiếc xe phân khối lớn đúng cách, đảm bảo sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Ngoài ra, đối với các khách hàng đang sử dụng xe Ducati sẽ được chuẩn bị một bãi đậu xe riêng biệt tại khu vực triển lãm.

Xuyên suốt các ngày diễn ra sự kiện khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những pha trình diễn nghệ thuật độc đáo đến từ các tay chơi ván trượt, các tay đua xe đạp địa hình BMX cùng các nghệ sĩ Accoustic đầy ngẫu hứng.

Thế Anh (TTTĐ)

Tags: Ducati

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm