06:15  | 

Khách hàng "mòn mỏi" chờ mua Ford Mustang

Theo tạp chí Autocar của Anh, thời điểm hiện tại, nhu cầu sở hữu mẫu xe thể thao mạnh mẽ Ford Mustang ở đây đang rất cao, người mua có thể phải chờ đến 6 tháng mới nhận được xe.

Cụ thể, thời điểm hiện tại, các đại lý của Ford tại Anh quốc đã nhận được tổng cộng khoảng 3.500 đơn đặt hàng. Nếu như ai đó có ý định đặt xe trong tháng 4 thì sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi đến tận tháng 10 mới có khả năng được hãng bàn giao xe, một khoảng thời gian không hề ngắn một chút nào.

Khách hàng Khách hàng sẽ phải chờ đợi 6 tháng khi mua xe Ford Mustang thời điểm hiện tại ở Anh.

Không chỉ dừng lại ở Anh hay châu Âu, Ford Mustang hiện tại cũng đang tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ tại những thị trường lớn khác như Mỹ, Trung Quốc hay ngay cả xứ sở chuột túi Australia nơi mà khách hàng cũng đang phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài mới có thể nhận được xe.

Tại thị trường châu Âu, Ford Mustang được phân phối với cả bản fastback và convertible cùng 2 lựa chọn động cơ là 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh hoàn toàn mới, công suất 329 mã lực, mô-men xoắn 407 Nm hoặc 5.0L V8, công suất 426 mã lực, mô-men xoắn 529 Nm. Một số điểm đáng chú ý về trang bị trên xe bao gồm đèn pha HID tự động, bộ khuếch tán gió sau, la-zăng hợp kim 19 inch, điều hòa 2 vùng, hệ thống âm thanh 9 loa, SYNC và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch.

Khách hàng

Cùng với Ford Mustang, nhu cầu về những mẫu xe hiệu suất cao đến từ Ford hiện tại cũng đang là rất lớn. Với mẫu Focus RS, Ford đã nhận được tổng cộng 1.500 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt. Thành tích trên đã đưa mẫu xe này trở thành một trong những mô hình bán chạy nhất tại Anh trong khoảng thời gian 1 tháng. Tính đến nay, hãng cũng đã nhận được tổng cộng 5.000 đơn đặt hàng từ khắp các đại lý tại Anh.

Khách hàng

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm