16:19  | 

Nissan NP300 Navara - Xây đắp những kỷ niệm

"Là người làm kinh doanh, đầu tư vào bất cứ thứ gì tôi đều cân nhắc kỹ. Và tôi tin vào sự đầu tư cho NP300 Navara của mình. Không chỉ đáp ứng sở thích cá nhân về một chiếc xe bán tải, về việc độ xe, Navara còn cùng gia đình tôi xây đắp những kỷ niệm đẹp".

Đó là chia sẻ của anh Phạm Trường Linh - Giám đốc Công ty Dermafirm (Hà Nội) về chiếc xe bán tải mà anh đang sở hữu.

Xe là “người bạn đồng hành”

Nhiều mẫu xe ra đời đơn giản chỉ để phục vụ cho nhu cầu đi lại thuần túy, nhưng với NP300 Navara thì hoàn toàn khác. NP300 Navara chính là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy, mang lại cảm xúc,sự yên tâm cho những chủ sở hữu như anh Linh.

Nissan NP300 Navara - Xây đắp những kỷ niệm Pham-Truong-Linh.jpg“NP300 Navara cùng gia đình tôi xây nên những kỉ niệm đẹp”.

Chính vì coi chiếc xe như một thành viên trong gia đình, anh Linh cùng vợ và những cô con gái đáng yêu của mình đã có thật nhiều kỷ niệm với NP300 Navara. Khi thì “cần mẫn” ngày ngày đưa các con anh đi học. Khi rong ruổi cùng gia đình trong những chuyến dã ngoại cuối tuần, thăm thú những vùng đất mới. Lúc lại như một “bạn hữu” đồng hành cùng cả nhà trở về quê hương yêu dấu.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà anh Linh đã quyết định lựa chọn NP300 Navara bởi đây là dòng sản phẩm kế thừa di sản hơn 80 năm kinh nghiệm tiên phong trong lĩnh vực xe bán tải của Nissan trên toàn thế giới (1933 - 2016).

Thế hệ thứ 12 của Navara đã tạo một chuẩn mực mới cho phân khúc pick-up bằng sự thoải mái, tiện nghi cao cấp và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng.

“Anh chàng” bảnh trai

Là một doanh nhân, anh Phạm Trường Linh không chỉ quyết định chọn NP300 Navara với mục đích phục vụ gia đình. Đó còn là chiếc xe phục vụ cho công việc, gặp gỡ đối tác nên cũng phải hiện đại, lịch lãm và “hút” người nhìn từ kiểu dáng bên ngoài, đồng thời, cũng phải tiện nghi, hữu dụng ở nội thất bên trong. NP300 Navara dường như đã thể hiện xuất sắc yêu cầu đó.

Nhóm thiết kế đã tạo nên vẻ ngoài thể thao và giàu cảm xúc cho NP300 Navara trong khi vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Nissan.

Nissan NP300 Navara - Xây đắp những kỷ niệm Nissan-Navara-29.jpg

Phần hông xe gây ấn tượng bởi những đường lượn mượt, cột chữ B màu đen được đặt tại trung tâm và hội tụ ở điểm cao nhất tại cánh lướt gió sau, chi tiết lần đầu được trang bị trên một mẫu xe bán tải. Khu vực cửa với bề mặt có những đường cong lồi lõm năng động kết hợp cùng chắn bùn đồ sộ. Mô típ chữ V đặc trưng của Nissan bắt nguồn từ lưới tản nhiệt vuốt ngược lên nắp ca-pô và chạy dọc đến chắn bùn phía trước. Tất cả mang lại cho NP300 Navara một cá tính riêng biệt

Góp phần tạo nên vẻ bắt mắt cho NP300 Navara là cụm đèn pha hình boomerang với dải đèn LED chạy ban ngày kết hợp với đèn pha dạng projector tạo ấn tượng nổi bật và khác biệt – đây là một tính năng quan trọng lần đầu tiên được trang bị trên một chiếc xe bán tải tại Việt Nam. Ấn tượng trực quan khác đến từ nẹp thân xe và đèn báo rẽ tích hợp trên gương đều mạ chrome.

Nissan NP300 Navara - Xây đắp những kỷ niệm Nissan-Navara-1.jpg

Nhóm thiết kế của Nissan đã tạo nên vẻ ngoài thể thao và giàu cảm xúc cho NP300 Navara trong khi vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Nissan.

Trong khi đó, ở khoang cabin, các nhà thiết kế đã tạo phong cách cho bảng táp-lô bằng cách tạo một “vệt quét” nhẹ nhàng từ khu vực điều khiển trung tâm đến hai bên cửa mang lại cảm giác rộng rãi. Ngoài ra, nội thất cũng được thiết kế để tạo nên một chuẩn mực chất lượng mới trong phân khúc này với cụm đồng hồ thiết kế đẹp mắt và một vô-lăng đầm chắc, cụm điều khiển trung tâm viền kim loại và ghế da khâu thủ công.

NP300 Navara đã tạo lập một tiêu chuẩn mới cho dòng xe bán tải tại Việt Nam về mặt chức năng và sự thông minh với nhiều tính năng cao cấp lần đầu tiên có trong phân khúc như hệ thống mở cửa với nút bấm – Chìa khóa thông minh I-key, khởi động/tắt động cơ bằng nút bấm, hệ thống điều hòa hai vùng tự động với bộ lọc bụi bẩn và cửa gió điều hòa cho hành khách phía sau.

Yên tâm trên mọi nẻo đường

Theo anh Linh, một chiếc xe chỉ với thiết kế đẹp mắt thôi là chưa đủ. Người ta còn cần ở nó khả năng vận hành mạnh mẽ và an toàn trong mọi hành trình.

NP300 Navara VL được trang bị phiên bản động cơ Diesel 2.5L 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC cải tiến của Nissan sản sinh công suất cực đại 188HP tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút và turbo tăng áp với van điều khiển điện tử tạo ra công suất cao hơn khiến NP300 Navara là mẫu xe có động cơ dẫn đầu về công suất cực đại và mô men xoắn cực đại trong phân khúc bán tải sử dụng động cơ Diesel 2.5L.

Hộp số tự động 7 cấp là một trong những trang bị lần đầu tiên có trong phân khúc bán tải, giúp tiết kiệm nhiên liệu khi xe chạy tại vận tốc thấp cũng như khiến khả năng tăng tốc tốt hơn, dải tỷ số truyền được mở rộng cũng khiến dải vận tốc được nâng cao giúp việc chuyển số và tăng tốc mượt mà.

Nissan NP300 Navara - Xây đắp những kỷ niệm Nissan-Navara-14.jpgNP300 Navara giúp khách hàng có được sự tự tin trên mọi cung đường.

Hệ thống truyền động hai cầu với nút chuyển cầu điện tử Shift-on-the-fly giúp xe có thể chuyển cầu trong khi xe đang chạy. Đi kèm với đó là Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) cùng với Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và Tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC).

Nhờ hệ khung gầm mạnh mẽ và bền bỉ cùng với hệ truyền động hiệu suất cao và một thiết kế ấn tượng từ trong ra ngoài, NP300 Navara mang lại cho người dùng tính hiệu quả khi sử dụng trong công việc và sự tiện nghi khi đi trên đường. Đó cũng là lý do tại sao, ngày càng có nhiều Việt như anh Linh lựa chọn NP300 Navara.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm