10:17  | 

Range Rover Evoque 2017 ra mắt phiên bản đặc biệt

Hãng xe Anh Quốc đã trình làng phiên bản đặc biệt của Evoque 2017 với tên gọi Ember đi cùng các tính năng và công nghệ mới.

Góp mặt vào dòng Range Rover Evoque hạng sang là phiên bản Ember được phát triển dựa trên nền tảng HSE Dynamic có mức giá 41.400 bảng Anh. Phiên bản Ember được trang bị màu sơn ngoại và nội thất độc đáo có trị giá cộng thêm khoảng 3.800 bảng Anh.

Range Rover Evoque 2017 ra mắt phiên bản đặc biệt Range_Rover_Evoque_2017_Ember (3).jpgRange Rover Evoque 2017 Ember Edition.

Điểm nhấn của phiên bản Ember là trần xe Firenze Red và màu sơn đen Santorini với bộ la-zăng hợp kim thể thao có kích thước 20 inch, bọc ống xả đen, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha màu tối. Tất cả những trang bị này đều nằm trong gói tùy chọn Black của Land Rover. Ngoài ra, còn có những chi tiết màu đen bên trong nội thất xe như ghế bọc da, nội thất ốp đen bóng với các viền chỉ và thảm màu đỏ.

Ở phiên bản này, xe được trang bị khối động cơ dầu tăng áp kép, dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 177 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp với mức tiêu hai nhiên liệu là 5,1 lít/100 km và lượng khí thải CO2/km là 135g. Phiên bản Range Rover Evoque Ember sẽ được bán trong 3 tháng này với mức giá khởi điểm là 47.200 bảng Anh.

Các mẫu Range Rover Evoque SE Tech được trang bị ghế ngồi chỉnh điện 12 hướng và công nghệ đèn pha tự động như trang bị tiêu chuẩn. Các mẫu xe này có mức giá khởi điểm từ 33.000 bảng Anh, cao hơn 400 bảng Anh so với mẫu xe hiện tại.

Còn ở HSE Dynamic và các mẫu cao cấp hơn sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí InControl với màn hình cảm ứng - đây là công nghệ cho phép quản lý toàn bộ hệ thống xe thông qua thiết bị di động. Hệ thống này là trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe HSE Dynamic, HSE Dynamic Lux và Autobiography với mức giá khởi điểm từ 41.400 bảng Anh, cao hơn 500 bảng Anh so với xe đời 2016.

Hãng xe Anh Quốc còn cho biết, phiên bản Range Rover Evoque 2017 được nâng cấp tính năng bám đường mới (Low Traction Launch). Hệ thống này sẽ được trang bị cho các mẫu xe của Land Rover như HSE Dynamic và các mẫu xe cao cấp hơn (Hệ thống này sẽ dựa vào bề mặt đường và từ đó sẽ tự động điều chỉnh mỗi bánh xe nhằm hạn chế trơn trượt).

Ngoài ra, Evoque phiên bản Autobiography còn sở hữu gói nội thất cao cấp hơn là Graphite Design. Gói trang bị này sở hữu bộ la-zăng hợp kim 20 inch thể thao với màu sơn xám Satin và lưới tản nhiệt đen cùng với đường viền xám Dorchester. Gói trang bị này có mức giá 2.125 bảng Anh.

Hiện tại, mẫu xe Land Rover Evoque có tùy chọn màu sắc ngoại thất lên đến con số 18 với giá bán khởi điểm tại thị trường nước này là từ 30.600 bảng Anh. Được biết, mẫu xe Evoque 2017 sẽ chính thức cho đặt hàng và giao xe tới khách hàng vào tháng 9.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm