08:56  | 

Xem "Siêu bò" Lamborghini Aventador mui trần "khạc lửa" tại Hà Nội

Tối qua (21/4), Chiếc Lamborghini Aventador Roadster độc nhất Việt Nam sau khi được chuyển khẩu từ Hải Phòng về Hà Nội đã có màn tái xuất cực kì ấn tượng.

Được đưa về Hà Nội từ giữa tháng 10 năm ngoái, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độc nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại nhanh chóng được chuyển khẩu về thành phố cảng Hải Phòng một thời gian ngắn sau đó. Tuy nhiên, sau chưa đầy nửa năm, tối quá (21/4), siêu bò này đã chính thức được đưa quay trở lại Hà Nội và ngay lập tức có màn tái xuất cực kì ấn tượng.

Xem Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độc nhất Việt Nam tái xuất tại Hà Nội.

Thời điểm hiện tại ở Việt Nam có tất cả 4 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đang định cư. Trong số đó, có 3 phiên bản Coupe bao gồm 1 chiếc màu cam và 1 chiếc màu vàng tại Sài Gòn đã ra biển trắng, 1 chiếc Aventador chính hãng màu trắng hiện đang chuẩn bị được bàn giao đến tay khách hàng trong thời gian tới và cuối cùng chính là chiếc Aventador Roadster mới từ Hải Phòng về Hà Nội.

Xem

Về thiết kế, Lamborghini Aventador Roadster khác biệt với 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp trong vài giây, đây chính là khác biệt duy nhất của phiên bản này so với phiên bản Coupe. Ngoài ra, các chi tiết ngoại thất khác trên xe hoàn toàn tương tự với bản mui Coupe.

Xem

Xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép. Ngoài ra, siêu xe mui trần của Lamborghini còn được trang bị cộng nghệ ngắt bớt xy-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.

Xem

Xem

Xem

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm