06:05  | 

Honda Winner lộ ảnh chụp quảng cáo ở Sài Gòn, dân mê xe "phát sốt"

Hình ảnh rò rỉ trong buổi chụp quảng cáo mẫu xe Honda Winner 150 ở Sài Gòn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dân mê xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Việc Honda Winner gây được nhiều sự chú ý là điều dễ hiểu bởi đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu côn tay phổ biến nhất hiện nay Yamaha Exciter. Bên cạnh đó, Winner là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam.

Honda Winner lộ ảnh chụp quảng cáo ở Sài Gòn, dân mê xe Hình ảnh rò rỉ của Honda Winner trong buổi chụp quảng cáo ở Sài Gòn.

Trước đó, hồi đầu tháng 4/2016, Honda Winner đã khiến cộng đồng yêu xe côn tay cỡ nhỏ "dậy sóng" khi ra mắt tại Triển lãm mô-tô, xe máy Việt Nam ở Sài Gòn.

Không chỉ được quan tâm trong nước, màn ra mắt của Winner còn trở thành đề tài nóng của giới truyền thông trong khu vực những ngày sau đó khi hàng loạt trang tin ở Indonesia hay Malaysia đưa tin về mẫu xe này.

Được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe thể thao cao cấp, Winner là sự kết hợp hoàn hảo của những tính năng thể thao và sự tiện dụng.

Winner có thiết kế ấn tượng và cá tính với hệ thống đèn pha LED, đèn hậu nổi bật, mặt đồng hồ tích hợp màn hình LCD hiển thị các thông tin về tốc độ.

Về công nghệ, Winner sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Giảm xóc đơn sau tạo nên hình ảnh khỏe khoắn thể thao, hệ thống phanh đĩa kết hợp trước và sau, kính thước lốp trước 90/80 và lốp sau 120/70, dung tích bình xăng 4,5 lít.

Theo kế hoạch, Honda Winner sẽ được bán ra thị trường vào tháng 6 tới với hai phiên bản Thể thao và Cao cấp cùng 4 tùy chọn màu sắc, đi kèm chế độ bảo hành 30.000 km hoặc 3 năm.  

Sự xuất hiện của Honda Winner chắc chắn sẽ khiến cho cuộc đua giành thị phần trong phân khúc xe côn tay 150 phân khối trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Mặc dù còn khá mới mẻ nhưng với một số ưu điểm so với đối thủ Yamaha Exciter thì Winner sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số bán hàng của "người anh em đồng hương".

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ảnh: Facebook

Ý kiến đánh giá (13)


Có thể bạn quan tâm