09:12  | 

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography màu độc về Việt Nam

Chiếc Range Rover SVAutobiography sở hữu màu sơn đỏ Bordeaux ở nửa dưới và màu đen Santorini ở nửa trên.

Thời gian gần đây, Range Rover SVAutobiography về Việt Nam không hề ít. Tuy nhiên, sở hữu màu sơn đỏ Bordeaux ở nửa dưới ngoại thất là lần đầu. Range Rover SVAutobiography là dòng xe đáp ứng được tính sang trọng và phù hợp với đô thị Việt Nam. Hơn nữa, do một phần tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi áp dụng từ ngày 1/7 tới. 

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography màu độc về Việt Nam Range Rover SV màu độc (13).jpgChiếc Range Rover SVAutobiography sở hữu màu sơn đỏ Bordeaux nửa dưới ngoại thất.

Ra mắt lần đầu tiên tại New York Motor Show 2015, SVAutobiography là phiên bản cao cấp và mạnh nhất của mẫu xe Range Rover, thế chỗ cho phiên bản giới hạn Black Edition. Nó được phát triển dưới bàn tay của phân nhánh Special Vehicle Operations của Jaguar – Land Rover, chi nhánh chuyên đảm nhiệm những chiếc xe đặc biệt theo yêu cầu khách hàng.

Ngoại hình của Range Rover SVAutobiography không có nhiều sự khác biệt nếu như đặt cạnh phiên bản Black Edition mà Land Rover từng giới thiệu trước đây. Sự khác biệt lớn nhất là việc sử dụng kết hợp hai tông màu ở ngoại thất mà nửa trên có màu Santorini Black và 9 màu có thể tuỳ chọn ở nửa dưới. Ở đây là màu đỏ Bordeaux. Cùng với đó là dòng chữ Range Rover màu đen phía trước/sau, logo SVAutobiography, cặp ống xả kép và logo của phân nhánh Special Vehicle Operations ở cột B.

Điều đáng nói nhất ở chiếc SVAutobiography lại được nằm ở bên trong khoang nội thất với nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, núm chuyển số mới được làm từ nhôm đặc. Hơn nữa, nút khởi động Start/Stop và núm chuyển chế độ lái còn được trang bị thêm viền kim loại dạng kim cương.

Ở hàng ghế sau, các kỹ sư mang đến cho chiếc xe 2 móc treo áo vật liệu nhôm và thảm sản thiết kế mới. Ngoài ra, mọi thứ vẫn tương tự như phiên bản Black Edition, bao gồm trang bị bàn làm việc chỉnh điện, tủ lạnh, hệ thống giải trí riêng và bệ đỡ chân cho ghế bên phải.

Xe sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged, cung cấp sức mạnh 542 mã lực và mômen xoắn cực đại 680Nm. Có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện kết hợp là 12,8 lít cho mỗi quãng đường 100 km. Xe sử dụng hộp số ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Giá bán của Range Rover SVAutobiography tại thị trường Việt Nam dao động từ 10,5 đến 12 tỷ đồng.

T.A (Trithucthoidai)

Ảnh: Hoàng Huy

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm