07:00  | 

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan

Chúng tôi tham gia vào một nhiệm vụ đã được phân loại tới Siem Reap (Campuchia), và tìm ra rằng Porsche Cayenne và Macan thực sự là những chiếc xe mơ ước của các đặc vụ.

Những cuốn sách hay bộ phim hành động thường cho chúng ta thấy đặc vụ là người rất tài tình và có sức lôi cuốn đặc biệt. Họ có khả năng thích nghi cao, đi vòng quanh thế giới để ngăn chặn tội ác và hấp dẫn phái đẹp. Họ cũng sở hữu thân hình ưa nhìn, thông minh và được trang bị tốt cho bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, gần như họ luôn có một chiếc xe phá cách bố trí theo cách riêng của họ.

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan porsche-adventure-drive (3).jpgChúng tôi nhập vai "đặc vụ" đến Campuchia để trải nghiệm bộ đôi Porsche Cayenne và Macan.

Nhưng nếu bạn muốn họ chạy vòng quay cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối, họ cần hạnh phúc. Vì vậy, việc đưa cho họ chiếc xe mà họ có thể yêu và tin tưởng là ưu tiên hàng đầu. Với ý tưởng đó, Porsche châu Á - Thái Bình Dương đã mời chúng tôi trở thành những đặc vụ bí mật cấp độ cao trong một ngày.

Sau khi nhận nhiệm vụ đã được chia nhóm, chúng tôi được đưa đến thành phố huyền bí của Siem Reap ở Campuchia, cửa ngõ đến với thành phố cổ Angkor, để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó trong 72 giờ.

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan porsche-adventure-drive (14).jpgChúng tôi đã đi giữa cảnh quan Campuchia và hoàn thành những thách thức khác nhau để tìm ra kho báu ẩn giữa xung quanh những tàn tích của ngôi đền huyền thoại. 

Đội của chúng tôi đã đi giữa cảnh quan Campuchia và hoàn thành những thách thức khác nhau để tìm ra kho báu ẩn giữa xung quanh những tàn tích của ngôi đền huyền thoại. Tất nhiên, đồng hành cùng chúng tôi là bộ đôi xe bán chạy nhất thế giới của Porsche là Cayenne và Macan và chúng tôi nghĩ đây chính là những mẫu xe hoàn hảo dành cho các đặc vụ bí mật.

Trải nghiệm bộ đôi Porsche Cayenne và Macan tại Campuchia

Porsche châu Á - Thái Bình Dương đã lựa chọn một cách thức độc đáo để minh chứng cho khả năng của bộ đôi SUV Cayenne và Macan, từ những con đường êm ái cho đến địa hình off-road của đất nước Campuchia.

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan porsche-adventure-drive (5).jpgPorsche châu Á - Thái Bình Dương đã lựa chọn một cách thức độc đáo để minh chứng cho khả năng của bộ đôi SUV Cayenne và Macan.

Trong những ngày đầu tháng 5 vừa qua, Biên tập viên của Autodaily đã có dịp tham gia sự kiện "Porsche Adventure Drive" tại Campuchia và trực tiếp trải nghiệm bộ đôi SUV bán chạy nhất toàn cầu của hãng xe Đức là Cayenne và Macan.

Sự kiện diễn ra 3 ngày quanh khu vực trải nghiệm chỉ 80km, hầu hết di chuyển ở tốc độ thấp, nhưng đã đưa người tham gia qua những đoạn đường hẹp, địa hình bụi bặm ở ngoại ô Siem Reap.

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan porsche-adventure-drive (8).jpg

Khởi hành vào khoảng 8h30 sáng (giờ địa phương), các thành viên tham gia Porsche Adventure Drive (gồm khách hàng Campuchia và giới truyền thông đến từ nhiều quốc gia khác nhau)và đã ngồi sau vô-lăng những chiếc Porsche SUV để đến với khu đền Ta Prom (Banteay Ampil).

Sau những đoạn đường êm ái đầu tiên, đoàn xe Porsche SUV bắt đầu trải qua địa hình bán off-road đầy bụi bặm kèm theo đôi chút gồ ghề. Tất nhiên với chế độ off-road, những chiếc Cayenne hay Macan dễ dàng chinh phục.

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan porsche-adventure-drive (11).jpg

Thử thách lớn hơn đến khi đoàn xe đi vào cung đường off-road đến với Banteay Ampil. Những khúc cua gấp hay đoạn đường hẹp khiến các tay lái thoáng giật mình. Tuy nhiên, dòng Porsche SUV có thể vượt qua một cách nhẹ nhàng và thoải mái bởi hệ thống treo thích ứng tuyệt vời với địa hình xấu.

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan porsche-adventure-drive (15).jpg

Dừng chân tại Banteay Ampil để nghỉ và ăn trưa, sau đó ban tổ chức đã giới thiệu một cung đường đặc biệt để kiểm nghiệm những khả năng của Porsche Cayenne và Macan.Với những khó khăn thực sự, người trải nghiệm cần kích hoạt chế độ off-road kèm theo hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống hỗ trợ kiểm soát tốc độ khi xuống dốc của Porsche. 

Nhập vai “đặc vụ”, trải nghiệm Porsche Cayenne và Macan porsche-adventure-drive-1.jpgMột buổi tiệc tối trang trọng vinh danh những đặc vụ hoàn thành sứ mệnh tốt nhất cùng những ly rượu vang sóng sánh hoà vào điệu nhạc kỳ bí kết thúc như lời hẹn cho “nhiệm vụ bí mật” kế tiếp!

Cái nóng oi ả nơi xứ người dường như muốn thiêu đốt tất cả những “đặc vụ”, nhưng tất cả đều tan biến khi chúng tôi hoà mình vào khoang xe Macan cho lộ trình về. Một buổi tiệc tối trang trọng vinh danh những đặc vụ hoàn thành sứ mệnh tốt nhất cùng những ly rượu vang sóng sánh hoà vào điệu nhạc kỳ bí kết thúc như lời hẹn cho “nhiệm vụ bí mật” kế tiếp!.

>> Xem thêm ảnh Porsche Adventure Drive.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm