15:51  | 

Lamborghini giới thiệu Aventador phiên bản đặc biệt chỉ 50 chiếc

Phiên bản đặc biệt của Lamborghini Aventador được ra đời nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mẫu xe huyền thoại Miura. Sẽ chỉ có 50 chiếc được sản xuất.

Các Lamborghini Aventador Miura Homage khác biệt với kiểu sơn ngoại thất 2 tông màu độc đáo. Phần trên của xe sở hữu màu đỏ cam nổi bật trong khi phía dưới có màu vàng đồng. Ngoài ra, bánh xe cũng khác biệt với bộ mâm 20 inch phía trước và 21 inch phía sau loại 5 chấu kép sơn màu vàng đồng. Logo Miura được gắn nổi phía dưới hốc hút gió 2 bên sườn.

Lamborghini giới thiệu Aventador phiên bản đặc biệt chỉ 50 chiếc aventador-miura.jpg

Trong khi đó, nội thất bên trong khác biệt với da bọc màu đen Nero Ade hoặc Terra Emilia kết hợp cùng chỉ khâu tương phản và chất liệu carbon siêu nhẹ. Logo Miura đánh dấu sự khác biệt của phiên bản kỉ niệm này cũng xuất hiện khá nhiều bên trong nội thất của xe.

Về trang bị sức mạnh, các Lamborghini Aventador Miura Homage sở hữu khối động cơ V12 6.5L đặt giữa theo chiều dọc thay vì kiểu Transversely như trên bản gốc. Xe có khả năng sản sinh công suât tối đa 690 mã lực, cao hơn rất nhiều con số 350 từ động cơ 3.9L của phiên bản Miura.

Lamborghini giới thiệu Aventador phiên bản đặc biệt chỉ 50 chiếc Aventador (1).jpg Lamborghini giới thiệu Aventador phiên bản đặc biệt chỉ 50 chiếc Aventador (6).jpg

Sẽ có tổng cộng 50 chiếc Aventador Miura Homage được sản xuất tại nhà máy Sant'Agata. Xe sẽ chính thức được trưng bày tại ngày hội tốc độ Goodwood được tổ chức vào cuối tuần này.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm