10:54  | 

Mercedes-Benz GLE-Class 2016 nằm trong top xe an toàn nhất

Mẫu xe Mercedes-Benz GLE-Class 2016 vừa giành tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick Plus+ từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS).

Mercedes-Benz GLE-Class 2016 vừa giành được đánh giá xếp hạng 'Tốt' trong các thử nghiệm va chạm của Viện bảo hiểm an toàn trên đường cao tốc, bao gồm thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ. Ngưỡng cửa và các bộ phận khác của xe đã được gia cố như trên chiếc M-Class 2014 nhằm cải thiện hiệu suất trong các bài thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ.

Mercedes-Benz GLE-Class 2016 nằm trong top xe an toàn nhất Mercedes_Benz_GLE_Class_2016_IIHS (1).jpgMercedes-Benz GLE-Class 2016.

"Các biện pháp đo lường bằng hình nộm trong xe chỉ ra rằng các vụ tai nạn nghiêm trọng này có thể sẽ gây ra chấn thương ở chân trái và nguy cơ xảy ra chấn thương nặng ở các vùng cơ thể khác là khá thấp."

Mercedes-Benz GLE-Class 2016 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiên tiến. Hệ thống này giúp xe tránh gặp phải va chạm tại tốc độ 20 km/h nhưng chỉ giảm phân nửa tốc độ của xe khi tiếp cận vật cản tại vận tốc 40 km/h. Và khách hàng có thể lựa chọn thêm hệ thống phanh nâng cấp Pre-Safe nhằm giúp xe dừng lại hoàn toàn tại tốc độ 40 km/h.

Những chiếc xe cũng nhận được danh hiệu TSP+ trong cùng phân khúc gồm: Acura MDX, Infiniti QX60, Lexus RX, Lincoln MKX, Volvo XC90, Acura RDX, Volvo XC60, Lexus NX và Audi Q5.

Top Safety Pick+ là chứng nhận đánh giá về mức độ cao nhất của Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS). Để đạt được chứng nhận này, xe phải đạt điểm đánh giá cao nhất (Good) tại tất cả các hạng mục bao gồm va chạm trực diện góc nhỏ, va chạm trực diện góc trung, va chạm bên hông, độ bền của mái xe và giảm thiểu tác động vào vùng đầu, đồng thời phải có thêm hệ thống phanh tự động khẩn cấp.

 Thành Nhơn (Trithucthoidai) 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm