06:05  | 

So sánh trực quan Toyota Corolla 2017 và phiên bản cũ

Corolla mới ứng dụng thiết kế đương thời của Toyota với các chi tiết góc cạnh và hầm hố hơn so với "người tiền nhiệm".

Cụ thể, mặt trước của xe sở hữu cụm đèn pha LED thanh mảnh với đèn chiếu sáng LED, lưới tản nhiệt phía trên mỏng hơn với đường viền chrome trong khi lưới tản nhiệt phía dưới rộng hơn, là nơi đặt đèn sương mù dạng tròn.

Ở bên hông, điểm thay đổi là thiết kế mới cho la-zăng hợp kim 16 và 17 inch. Còn ở phần đuôi xe không có nhiều điều chỉnh lớn ngoại trừ cụm đèn hậu dạng LED. Ngoại thất xe có thêm 3 màu mới.


Toyota Corolla 2017 (trên) và phiên bản trước (dưới).

Bước vào khoang cabin, chi tiết mới là các phím điều chỉnh điều hòa được thiết kế lại với ánh sáng tốt hơn, còn các cửa gió dạng tròn. Các vật liệu ở nội thất cũng được cải thiện.

Đối với Corolla 2017, Toyota trang bị hệ thống Touch 2 mới với định vị tiêu chuẩn, cụm điều khiển trung tâm với màn hình MID 4.2 inch. Xe còn có gói công nghệ hỗ trợ Toyota Safety Sense gồm nhiều tính năng đáng chú ý như hệ thống cảnh báo trước va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ tín hiệu giao thông, đèn pha tự động.

Tại Việt Nam, Corolla Altis thuộc bản nâng cấp 2016 với một số tính năng mới. Xe có 3 phiên bản: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp, đi kèm giá bán từ 795 triệu đồng.

Phúc Nguyên (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm