12:52  | 

Hyundai Sonata 2017 có giá từ 30.590 USD

Khách hàng tại thị trường Úc có thể sở hữu mẫu xe Hyundai Sonata 2017 với nhiều tính năng mới và hiện đại nhất từ trước đến nay so với các phiên bản trước.

Tất cả ba biến thể của Sonata 2017 đều được bổ sung về trang bị. Cụ thể, ở biến thể tiêu chuẩn “Active” được trang bị cần lẫy chuyển số gắn trên vô-lăng và bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch đi kèm với lốp Continental Premium Contact 5 mới.

Tiếp đó, biến thể tầm trung “Elite” cũng sở hữu các trang bị trên và thêm vào đó là cần gạt nước tự động, ghế trước được tích hợp tính năng sưởi, cảm biến đỗ xe, phanh tay điện và cửa sổ trời toàn cảnh. Cuối cùng là bản cao cấp nhất “Premium” được trang bị vành hợp kim 18 inch với lốp Michelin thể thao kích thước 235/45.

Hyundai Sonata 2017 có giá từ 30.590 USD Hyundai_Sonata_2017 (1).jpgHyundai Sonata 2017.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo làn đường và hỗ trợ thay đổi làn đường, cảnh báo phía sau và kiểm soát hành trình dựa trên radar cũng là những tính năng nổi bật của mẫu xe mới này. 

Giống như các phiên bản trước đây, Hyundai Sonata 2017 có hai tùy chọn về động cơ. Ở biến thể “Active” được trang bị động cơ xăng Gdi 2.4 lít, sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Trong khi đó, hai biến thể “Elite” và “Premium” sẽ là động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

Tất cả các biến thể trên đều đi kèm với hệ thống đèn ban ngày LED, camera chiếu hậu, kiểm soát hành trình, Bluetooth và giao diện màn hình cảm ứng đa phương tiện. Giao diện này có kích thước 5 inch đối với biến thể “Active” và 8 inch đối với “Elite” và “Premium”.

Hyundai Sonata vẫn là một trong những mẫu xe tốt trong thị trường xe cỡ trung. Tuy nhiên, doanh số bán ra lại không phản ánh điều đó. Vì vậy, tính đến tháng 6 năm nay, Hyundai tại thị trường Úc chỉ bán được 939 chiếc. Mặc dù vậy, mức doanh số này đã tăng 35% so với năm ngoái.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm