06:15  | 

Infiniti QX60 2016 sắp ra mắt thị trường Việt

Ngày mai (26/07), Infiniti Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover hạng sang Infiniti QX60 phiên bản 2016 với một loạt thay đổi về thiết kế, hiệu năng sử dụng và tiện nghi.

Về kiểu dáng bên ngoài, Infiniti QX60 2016 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế mới. Lưới tản nhiệt dạng thanh kiểu truyền thống thay bằng dạng tổ ong. Cặp đèn pha của QX60 mới cũng được cách tân. Bộ đèn pha bi-xenon có tích hợp đèn LED chạy ban ngày được thiết kế góc cạnh hơn, giúp cho bản faceflit này toát lên vẻ mạnh mẽ. Đèn sương mù cũng được tinh chỉnh tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe.

Infiniti QX60 2016 sắp ra mắt thị trường Việt 09.jpg

Một điểm nhấn khác là viền nẹp cửa sổ và nẹp hông thân xe mạ chrome. Thân xe thuôn dài với các đường nét bo tròn. Phần đuôi xe với hệ thống đèn hậu thiết kế mới kéo dài từ thân xe tới cản sau, cánh gió lớn cùng ăng-ten vây cá mập khỏe khoắn.

Không chỉ được cách tân về ngoại thất, nội thất của QX60 mới cũng được thay đổi nhằm tăng khả năng chinh phục khách hàng ưa thích sự sang trọng và tiện nghi. Mẫu xe này được tinh chỉnh một số chi tiết như hệ thống ghế ngồi với chất liệu da cao cấp. Tay nắm mạ chrome, ghế ngồi làm bằng da thuộc may thủ công... tạo cảm giác sang trọng khi người lái ngồi vào khoang xe.

Infiniti QX60 2016 sắp ra mắt thị trường Việt 05.jpg

Hướng đến việc tạo ra một không gian thoải mái cho người lái xe và khách ngồi trong khoang xe, nhu cầu giải trí trên xe cũng được chú trọng, Infiniti trang bị cho mẫu crossover mới nhất của mình hệ thống âm thanh "hàng hiệu" của Bose tích hợp công nghệ bass Acoustic Waveguide, với đầu đọc AM/FM/CD/DVD/MP3, hệ thống dữ liệu Radio (RDS), tính năng điều khiển âm lượng cảm biến theo tốc độ, bộ nhớ lưu trữ nhạc dung lượng 9.0GB... Xe cũng được bổ sung cần số mới, hệ thống kiểm soát điều hoà 3 vùng tự động và thêm cổng sạc USB.

Về vận hành, với mục tiêu chính là tăng sự hấp dẫn về cảm giác lái trên QX60 mới, các kỹ sư đầy tài hoa của Infiniti đã có sự thay đổi về khung gầm với việc ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Hãng sử dụng lò xo và giảm chấn mới cho hệ thống treo, giúp giảm độ vặn khung xe để tạo độ êm ái. Hệ thống trợ lực lái cũng nâng cấp cho phản ứng thật tay hơn.

Infiniti QX60 2016 sắp ra mắt thị trường Việt 01.jpg

QX60 mới còn được trang bị hệ thống tuỳ chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector (DMS) cho phép người lái lựa chọn các chế độ Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm (khi xe vận hàng trong khu vực thành thị) và Tuyết (khi xe vận hành trong môi trường tuyết) một cách dễ dàng. Tuỳ thuộc vào điều kiện đường sá và thời tiết, hệ thống này sẽ tinh chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hoá khả năng vận hành.

Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX60 mới được trang bị động cơ 3.5 lít V6, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.  Xe được trang bị hệ thống dẫn động toàn thời gian AWD. Mẫu xe này cũng được trang bị hộp số vô cấp CVT giúp cho xe tăng tốc nhanh, giảm thiểu độ tiêu hao nhiên liệu, tăng độ êm ái khi vận hành.

Hiện, Infiniti Việt Nam vẫn chưa công bố giá của QX60 2016 nhưng ít nhiều tiết lộ, mẫu crossover hạng sang này sẽ có "giá sốc" tại thị trường Việt.

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm