15:00  | 

Hàng hiếm Ford Mustang GT 5.0 Limited Edition tại Việt Nam

Chiếc Ford Mustang GT 5.0 màu trắng thuộc phiên bản sản xuất giới hạn 1.964 chiếc nhằm kỉ niệm 50 năm dòng xe Mustang ra đời.

Trước khi chiếc Ford Mustang GT 5.0 Limited Edition này được đưa về, tại Việt Nam đã xuất hiện khá nhiều phiên bản kỉ niệm 50 sử dụng động cơ 2.3 Ecoboost. Tuy nhiên phiên bản này chỉ được Ford sản xuất thêm nhằm đáp ứng nhu cầu quá lớn của người dùng khi phiên bản kỉ niệm sản xuất giới hạn đã hết hàng chứ thực chất không phải là biến thể giới hạn. Chiếc Mustang GT 5.0 Limited Edition mới về Việt Nam mang số thứ từ 1.544/1.964 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Hàng hiếm Ford Mustang GT 5.0 Limited Edition tại Việt Nam Ford Mustang 50 năm (5).jpgFord Mustang GT 5.0 Limited Edition xuất hiện tại Sài Gòn.

Những chi tiết khác biệt ở mặt ngoại thất trên chiếc Ford Mustang GT 5.0 Limited Edition so với những người anh em tiêu chuẩn của mình chính là logo ngựa hoang phía trước có thêm khung kim loại bao quanh, logo bản kỉ niệm 50 năm thay thế chữ GT ở phía sau. Bao quanh từng cụm đèn LED ở đèn hậu là những đường kim loại nhỏ được mạ chrome sáng trông khá tinh tế.

Bộ mâm 5 chấu kép có thiết kế khác biệt. Ở bên trong, 2 ghế trước của xe được gắn logo bản kỉ niệm 50 năm, một logo Ford Mustang 50 Years Edition đi kèm số thứ tự của xe tiếp tục xuất hiện trên tap-lô thẳng vị trí ghế phụ.

Hàng hiếm Ford Mustang GT 5.0 Limited Edition tại Việt Nam Ford Mustang 50 năm (11).jpg

Ngoài ra, mẫu xe này vẫn sở hữu những chi tiết thiết kế quen thuộc như thân xe có sự xuất hiện của các đường gân dập nổi mạnh mẽ, đèn pha là sự kết hợp của công nghệ LED và đèn bi-xenon, cản trước sắc cạnh theo kiểu “cá mật cắn mồi”. Phía sau, Ford Mustang GT 5.0 sở hữu đèn hậu 3 chiều ấn tượng, cản sau rộng hơn so với thế hệ trước, cặp ống xả thể thao, cụm đèn hậu ba chiều với các xi-nhan tuần tự.

Phía bên trong cabin xe, khoang lái của Mustang GT 5.0 được lấy cảm hứng từ máy bay với thiết kế tương tự nhưng ứng dụng vật liệu chất lượng cao hơn và chuyển số dễ dàng hơn. Một số tính năng công nghệ hiện đại của xe bao gồm khả năng truy cập thông minh, SYNC, MyFord Touch, ứng dụng chỉ đường, đồng hồ MyColor và hệ thống âm thanh Sharer Pro mới.

Hàng hiếm Ford Mustang GT 5.0 Limited Edition tại Việt Nam Ford Mustang 50 năm (7).jpg

Ford Mustang GT 5.0 Limited Edition Được trang bị động cơ V8 5.0L sản sinh công suất tối đa 435 mã lực, mô-men xoắn cực đại 542 mã lực (theo Ford.com) đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Bằng Nguyễn

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm