06:30  | 

Hàng trăm môtô “khủng, độc” sẽ cùng nhau diễu hành tại Đà Nẵng

Thunder Run - Lễ diễu hành môtô phân khối lớn với sự góp mặt của hàng trăm môtô “khủng, độc” đến từ khắp 3 miền sẽ là 1 trong những điểm nhấn của Vietnam Bike Week 2016.

Với chất lượng và tầm vóc lớn hơn qua từng năm tổ chức, Vietnam Bike Week chính là một trong những sự kiện được người chơi xe phân khối lớn trong nước mong đợi nhất cũng như sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng những người hâm mộ xe phân khối lớn. Điều này, không chỉ giúp các tay lái môtô Việt Nam tự tin hoà nhập với sân chơi chung mà còn giúp phát triển kinh tế, du lịch tại những địa phương được chọn là điểm đến của Vietnam Bike Week.

Hàng trăm môtô “khủng, độc” sẽ cùng nhau diễu hành tại Đà Nẵng vietnam bike week (5).jpg

Thời điểm hiện tại, đã có hơn 300 xe môtô phân khối lớn đăng ký tham dự lễ diễu hành Thunder Run, chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn trên cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng với mục tiêu tăng cường ý thức an toàn khi tham gia giao thông của người đi xe môtô, xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê xe phân khối lớn trên cả nước.

Hàng trăm môtô “khủng, độc” sẽ cùng nhau diễu hành tại Đà Nẵng vietnam bike week (3).jpg

Thunder Run sẽ xuất phát từ Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng, dưới sự hướng dẫn và đảm bảo an toàn của các lực lượng chức năng địa phương, phối hợp với các đội hướng dẫn lái xe an toàn, ban tổ chức… sẽ là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 giúp người đam mê mô tô phân khối lớn có những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình và bè bạn.

Hàng trăm môtô “khủng, độc” sẽ cùng nhau diễu hành tại Đà Nẵng vietnam bike week (4).jpg

Tại Vietnam Bike Week lần này, nhiều mẫu xe độ, độc đã đăng ký tham dự cuộc thi chiếc xe ấn tượng diễn ra song song cùng sự kiện. Đây là những mẫu xe do người chơi xe sưu tầm và sử dụng tham gia thi đấu trực tiếp dưới sự giám sát của ban giám khảo là những người uy tín, có kinh nghiệm. Tiêu biểu là các mẫu xe độ Harley-Davidson Ultra Limited, Road King, bộ sưu tập Harley- Davidson Touring, … DUU CR&S, Norton Commando 961 Café Racer, MV Agusta Dragster, Triumph Thruxton Café Racer, …

Hàng trăm môtô “khủng, độc” sẽ cùng nhau diễu hành tại Đà Nẵng vietnam bike week (1).jpg

Các hoạt động chính diễn ra liên tục trong ba ngày từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Vietnam Bike Week 2016 như trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, tham gia cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc của người mê xe môtô, các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn Safe Rider Skills Training, trải nghiệm hành trình lái xe theo đội hình Thunder Run. Vietnam Bike Week 2016 sẽ có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho người tham gia và gia đình.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm