08:50  | 

Kia ra mắt sedan hạng sang K7 hoàn toàn mới

Kia Cadenza (Kia K7 ở thị trường Hàn Quốc) thế hệ thứ hai đã chính thức vén màn với thiết kế sang trọng, khả năng xử lí và chất lượng được cải tiến tốt hơn.

Kia Cadenza (hay K7 ở Hàn Quốc) thế hệ mới được ra mắt lần đầu tại triển lãm New York Auto Show hồi tháng 3/2016.

Kia ra mắt sedan hạng sang K7 hoàn toàn mới Kia_Cadenza_2017 (3).jpgKia Cadenza 2017 hoàn toàn mới mang thiết sang trọng hơn và tiện nghi hơn.

Kia Cadenza mới có hệ thống khung gầm được thiết kế nhẹ và cứng hơn đến 35% so với phiên bản trước đó. Điều này không chỉ cải thiện khả năng xử lý của phiên bản mới mà còn giúp xe giảm thiểu khả năng về tiếng ồn và tình trạng rung, cũng như độ xóc khi di chuyển.

Ở thị trường Mỹ, xe được trang bị động cơ xăng V6 3.3 lít, công suất 290 mã lựch và mô-men xoắn 343 Nm. Sức mạnh này được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Xe được còn được trang bị hệ thống giảm xóc mới “Hydraulic Rebound Stopper”. Bộ giảm xóc mới này sẽ giúp xe vận hành êm ái và thoải mái hơn trên những địa hìnhgồ ghề. Bênh cạnh đó, xe còn có bộ mâm hợp kim tiêu chuẩn 18 inch và một tùy chọn mâm 19 inch kết hợp với bộ lốp Michelin kích thước 245/40.

Về nội thất, Kia Cadenza mới được cải thiện chất lượng tốt hơn gồm một màn hình hiển thị Head-Up, hệ thống camera toàn cảnh mới (Surround View Monitor), một bộ sạc điện thoại không dây, hệ thống thông tin giải trí UVO mới nhất của Kia có thể kế nối với Android Auto và Apple CarPlay và hệ thống âm thành Harman/vKardon 12 loa cho công suất 630Watt.

Ông Orth Hedrick, phó giám đốc kế hoạch sản phẩm của Kia Motor America cho biết: “Cadenza phiên bản mới sẽ mang lại thêm nhiều điều thú vị cho phân khúc xe cỡ lớn với ngoại hình nổi bật và những cải tiến cao cấp. Bên cạnh đó, khoang nội thất của xe cũng được cải thiện gần như hoàn toàn, nhưng quan trọnglà hệ thống khung gầm của xe cứng và nhẹ hơn, theo đó là hộp số tám cấp và thiết kế khí động học cũng được cải thiện”.

Hiện tại, Kia vẫn chưa công bố mức giá của phiên bản hoàn toàn mới của Cadenza tại thị trường Mỹ.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm