15:32  | 

Mercedes hé lộ mẫu Coupe siêu sang gắn logo Maybach

Mẫu xe này sẽ có chiều dài tổng thể gần 6 mét, cabin thiết kế hình giọt nước, phần đuôi được làm vuốt thẳng xuống và gắn logo Maybach ở 2 bên sườn.

Được cho là phiên bản Coupe của Mercedes Maybach, mẫu xe hoàn toàn mới của hãng xe Đức dự kiến sẽ xuất hiện tại sự kiện Pebble Beach sắp diễn ra. Thông tin được tiết lộ duy nhất đến thời điểm hiện tại về mẫu xe này chính là chiều dài tổng thể sẽ ở mức gần 6 mét.

Mercedes hé lộ mẫu Coupe siêu sang gắn logo Maybach Mercedes Maybach (1).jpg

Hình ảnh mới được công bố của mẫu xe bí ẩn làm nhiều người liên tưởng đến một chiếc Coupe siêu sang khác đang có mặt trên thị trường hiện nay đó chính là Rolls-Royce Wraith. Phần đầu xe được làm kéo dài và hơi vuốt xuống tại điểm gắn logo ngôi sao 3 cánh, cabin của xe được thiết kế hình giọt nước trong khi phần đuôi vuốt thẳng xuống.

Mercedes hé lộ mẫu Coupe siêu sang gắn logo Maybach Mercedes Maybach (2).jpgMercedes S65 Coupe.

Điểm nhấn trên mẫu Coupe này chính là logo Maybach xuất hiện ở hai bên hông của xe nên nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản Mercedes Maybach Coupe. Nếu điều này là sự thật, nhiều khả năng mẫu xe mới này sẽ được phát triển dựa trên Mercedes S-Class Coupe giống như những gì Mercedes Maybach từng chia sẻ từ S-Class Sedan.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm