11:00  | 

Xem Cristiano Ronaldo cầm lái Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vừa có dịp khoe trên trang cá nhân Instagram của mình video tự tay anh cầm lái siêu phẩm Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse.

Chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse màu đen được Ronaldo tậu về hồi giữa tháng 7 vừa qua ngay sau khi anh cùng đội tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi tại giải bóng đá vô địch EURO 2016. Đoạn video ngắn ghi lại cảnh Ronaldo đang tươi cười cầm lái chiếc Bugatti từ bên ngoài vào trong sân nhà mình trong tình trạng mở mui. Đây cũng chính là lần đầu tiên anh xuất hiện cùng siêu phẩm này.

Xem Cristiano Ronaldo cầm lái Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Ronaldo (2).jpg

Không chỉ được biết đến là một siêu sao bóng đá hàng thế giới thời điểm hiện tại, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo còn là người có những sở thích thời thượng đặc biệt là thú vui sưu tập siêu xe. Thời điểm hiện tại, Garage nhà cầu thủ này có không dưới 20 xe khác nhau và đều là loại đắt giá thậm chí là của hiếm.

Xem Cristiano Ronaldo cầm lái Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Ronaldo (1).jpg

Những cái tên nổi bật đã và đang xuất hiện trong Garage nhà Cristiano Ronaldo có thể kể đến như Bugatti Veyron, Ferrari LaFerrari, Koenigsegg CCX, Rolls-Royce Phantom Drophead, Ghost, Lamborghini Aventador, Ferrari 599 GTB Fiorano, Audi R8, Aston Martin DB9, Maserati GranCabrio, ...

Phiên bản đặc biệt Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse mà Ronaldo mới tậu được trình làng vào năm 2012 với đôi chút thay đổi ở thiết kế như tấm mái mới làm giảm tiếng ồn của gió và độ rung bên trong xe. Vitesse cũng được trang bị nhiều cửa hút gió phục vụ cho việc làm mát động cơ. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị đèn pha xenon, bộ khuếch tán kép và ống xả kép.

Xem Cristiano Ronaldo cầm lái Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Ronaldo (3).jpg

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse sử dụng động cơ 7,9 lít W16, công suất lên tới gần 1200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa là 410 km/h.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm