10:37  | 

Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng

Hôm nay (15/9), Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition đi kèm giá bán 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Về ngoại thất, EcoSport Titanium Black Edition được bổ sung những chi tiết mới như bộ tem dán thể thao độc, lưới tản nhiệt, chụp gương, la-zăng hợp kim và giá nóc được sơn đen bóng cá tính. Bên cạnh đó EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế độc đáo như nắp ca-pô rộng hòa cùng đường thân xe căng và sắc sảo. Cụm đèn trước mảnh mai đóng khung cùng lưới tản nhiệt hình thang rộng.

Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng Ford Ecosport Black Edition (4).JPG

Thiết kế nội thất năng động với khoang ca-bin của EcoSport được tối đa hóa các khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của hành khách. Tại đây, EcoSport mới có 20 chỗ chứa đồ rất tiện dụng, bao gồm ngăn chứa đồ có thể đựng được đến 6 lon nước lạnh. Khoang để hành lý xe cũng rất linh hoạt. Hàng ghế sau có thể có thể ngửa ra cho thoải mái hoặc gập lại để thêm chỗ chở hàng. Thể tích không gian chứa đồ của xe tăng lên thành 705 lít, có thể đặt vừa một chiếc máy giặt.

Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng EcoSport.Front Interior #2 (small).jpg

Ford Ecosport Titanium Black Edition được trang bị hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E20 tức là tương thích hoàn toàn với E5 Ron 92 tiêu chuẩn Việt Nam mới cho động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ Duratec Ti-VCT 1.5 này truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Một số tính năng thông minh nổi bật trên EcoSport Titanium Black Edition đó là hệ thống Khóa Thông minh và Mở cửa Không cần chìa; hệ thống khởi động Start/stop bằng nút bấm; hệ thống Ford SYNC giúp người lái vẫn giữ tay trên vô lăng và mắt nhìn đường trong khi vẫn có thể chọn được bài nhạc mà mình yêu thích từ các thiết bị kết nối thông qua Bluetooth hoặc USB và thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua khẩu lệnh. SYNC có thể kết nối không dây giữa chiếc EcoSport với 12 điện thoại khác nhau thông qua quy trình kết nối.

Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng Ford Ecosport Black Edition (9).jpg Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng EcoSport.Sunroof (small).jpg

EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9 năm 2016 với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm