15:08  | 

Hyundai Creta phiên bản cải tiến sắp ra mắt

Phiên bản cải tiến của Hyundai Creta dự kiến sẽ được trình làng tại Sao Paulo Auto Show 2016 diễn ra vào cuối tháng 10 này với một số thay đổi ở mặt thiết kế.

Hãng xe đến từ Hàn Quốc vừa tung ra một loạt các hình ảnh Teaser về phiên bản cải tiến của Creta chỉ ít ngày trước khi chính thức được giới thiệu rại Sao Paulo Auto Show 2016. Dựa vào loạt ảnh này có thể thấy Creta mới sẽ được thiết kế lại phần đầu xe trong đó nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt được làm liền khối với cụm đèn pha thông qua chi tiết kim loại mạ chrome.

Hyundai Creta phiên bản cải tiến sắp ra mắt Hyundai-Creta-facelift-front.jpgDiện mạo mới của Hyundai Creta (Ảnh dựng từ ảnh teaser).

Ngoài ra, những thay đổi nhỏ khác nhiều khả năng sẽ được thực hiện bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác được mở rộng với viền kim loại mạ chrome giống như những gì hãng xe Hàn từng làn trên Tucson 2016. Đèn sương mù được thiết kế nhỏ hơn và nằm ngang thay vì to bản và nằm dọc như trước.

Hyundai Creta phiên bản cải tiến sắp ra mắt Hyundai-Creta-South-America-side-teased.jpg

Đối với thị trường Nam Mỹ, Hyundai Creta sẽ được trang bị khối động cơ 1.6L CVVT có khả năng sản sinh công suất tối đa 128 mã lực, mô-men xoắn cực đại 161,8 Nm đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Hyundai Creta phiên bản cải tiến sắp ra mắt Hyundai-Creta-South-America-grille-teased.jpg Hyundai Creta phiên bản cải tiến sắp ra mắt Brazilian-spec-2017-Hyundai-Creta-rear-teaser-image.jpg Hyundai Creta phiên bản cải tiến sắp ra mắt Brazilian-spec-2017-Hyundai-Creta-front-teaser-image.jpg
Ảnh Teaser của Hyundai Creta mới. 

Creta mới dành cho Nam Mỹ sẽ được sản xuất tại nhà máy Piracicaba Hyundai tại Sao Paulo với sản lượng khoảng 10.000 xe/tháng. Tại Việt Nam hiện nay, Creta được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ về và phân phối với giá 806 triệu đồng cho bản máy dầu, 846 triệu đồng cho bản máy xăng.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm