14:09  | 

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016

Lần đầu tiên tham dự Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam, Subaru đã tận dụng không gian trưng bày ấn tượng để “khoe” các công nghệ hàng đầu của mình.

Tại VIMS 2016, hãng xe Nhật Bản đã mang tới không gian trưng bày của mình một sản phẩm đặc biệt – Outback haft-cut (một chiếc Outback cắt đôi). Từ chiếc xe đặc biệt này, những “tín đồ” của xe Subaru sẽ có dịp chiêm ngưỡng tất cả những tính năng an toàn nổi trội được đội ngũ kỹ sư Subaru thiết kế và phát triển trong nhiều thập kỷ qua.

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6931.jpgSubaru đã mang tới không gian trưng bày của mình một sản phẩm đặc biệt – Outback haft-cut

Các công nghệ nổi tiếng của Subaru như động cơ Subaru Boxer, S-AWD, khung thép gia cường hình nhẫn, động cơ gãy gập, hệ thống giảm chấn tiên tiến, hệ thống giảm xóc độc lập… dần được lộ diện qua mô hình chiếc xe Outback cắt đôi.

Cũng tại Triển lãm lần này, Subaru đã mang đến những “ngôi sao” sáng nhất đang hiện diện tại thị trường Việt Nam. Điều đáng nói là tất cả những tinh hoa công nghệ, những tính năng an toàn hàng đầu đều hiện hữu trên các mẫu xe này. Đó là “huyền thoại đường đua Rally” WRX STI MY 17, mẫu SUV sang trọng Outback, Levorg, XV hay mẫu xe SUV bán chạy nhất của Subaru – Forester.

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6930.jpgHãng xe Nhật "khoe" những “ngôi sao” sáng nhất đang hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Để thêm phần hào hứng cho những ngày trưng bày tại VIMS 2016, Subaru sẽ có một loạt các sự kiện bao gồm sự ra mắt của một chiến dịch thương hiệu mới mang tên – Nhiệt huyết, và kèm theo đó là màn siêu biểu diễn của ngài Russ Swift với bề dày kinh nghiệm cùng với hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru sẽ được diễn ra xuyên suốt Motor Show từ ngày 26-30/10/2016.

All Heart – Nhiệt huyết là chiến dịch thương hiệu mới mà Motor Image lần đầu tiên muốn quảng bá trong khu vực. Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành tập đoàn Tan Chong cho rằng: “Chiến dịch All Heart của Subaru minh chứng cho sự quyết tâm và bền bỉ vốn có trong tinh thần con người Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia VIMS, chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt Nam ngày càng tốt hơn cũng như phát triển thương hiệu Subaru thành công.”

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6921.jpgNhiều hoạt động bên lề hấp dẫn diễn ra tại gian hàng Subaru

Đáp lại sự mến mộ của số đông khách hàng, Russ Swift, nhà lái xe chuẩn xác thế giới sẽ quay lại thành phố Hồ Chí Minh cùng với những màn siêu biểu diễn lái xe vô cùng mạo hiểm và hấp dẫn. Russ Swift đã khuấy động đám đông bằng những pha mạo hiểm như đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao và xoay vòng xe theo hình bánh Doughnut. Chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift sẽ diễn ra 4 suất trong ngày (10h30, 12h30, 14h30 và 16h30) từ 27-30/10/2016, riêng ngày 26/10 chỉ có 1 suất duy nhất vào lúc 16h30 tại khu vực ngoài trời của trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn.

Đến với chương trình lần này, khách tham gia có thể trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời và khả năng xử lí của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD). Khách tham gia có thể thử nghiệm và tự đánh giá khả năng xử lí của xe Subaru trong nhiều điều kiện lái và địa hình khác nhau.

Hình ảnh các mẫu xe tại gian hàng Subaru ngày khai màn VIMS 2016:

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6919.jpg

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6923.jpg

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6924.jpg

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6928.jpg

Subaru “khoe” công nghệ “đỉnh” tại VIMS 2016 NHON6926.jpg

Thế Đạt (Trithucthoidai)
Ảnh: Thành Nhơn

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm