06:10  | 

BMW 6-Series Grand Coupe bản giới hạn có giá từ 125.700 USD

BMW vừa vén màn phiên bản giới hạn 6-Series Grand Coupe với số lượng sản xuất chỉ 33 chiếc, đi kèm với mức giá từ 125.700 USD dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Phiên bản giới hạn này có tên đầy đủ là BMW 640i Grand Coupe Celebration Edition Exclusive Sport với thiết kế dựa trên chiếc 640i Gran Coupe tiêu chuẩn.

BMW 6-Series Grand Coupe bản giới hạn có giá từ 125.700 USD bmw-6-series-grand-coupe-10.jpgBMW 640i Grand Coupe Celebration Edition Exclusive Sport.

Xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật với 33 chiếc, và được trang bị một loạt các tính năng và phụ kiện thường chỉ dành cho những phiên bản đặc biệt.

Cụ thể, BMW 6-Series Grand Coupe có phần thân đậm chất khí động học với các khe hút gió lớn và sỡ hữu màu sơn ngoại thất màu đen bóng (Sapphire Black Metallic) và bộ mâm hợp kim nhẹ 5 chấu kép “M” màu bạc đường kính 20 inch kết hợp kẹp phanh màu đen mờ bên trong. Xe cũng được bổ sung thêm gói phụ kiện “M Sport” bao gồm cản trước và bộ khuếch tán sau xe. Trên bệ cửa xe là logo “M” đặc trưng bằng chrome.

Nội thất của xe được bọc da chất lượng cao Nappa màu đen với tấm áp nóc xe bọc da của Alcantara và hệ thống âm thanh Harman Kardon với 16 loa và hai loa siêu trầm.

Ngoài ra, xe còn có chức năng sưởi ở hàng ghế phía trước/sau, chỉnh điện 6 hướng, điều hòa nhiệt độ bốn vùng độc lập và ghế trước tiện nghi, kết nối MP3, USB, Bluetooth, AUX,.. Hỗ trợ người lái với kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay, cảm biến đỗ xe và camera lùi.

Hiện vẫn chưa biết phiên bản này sẽ được trang bị động cơ nào. Nhưng nếu giống như bản tiêu chuẩn thì xe sẽ có sức mạnh là 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, công nghệ tăng áp kép BMW TwinPower Turbo, cho công suất tối đa 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. 

Những công nghệ an toàn tiêu chuẩn không thể bỏ qua bao gồm hệ thống phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, phát hiện người qua đường ban đêm, hệ thống an toàn trước va chạm, đèn pha tự động theo góc cua và cảnh báo áp suất lốp.

Tại thị trường Nhật Bản, BMW 640i Grand Coupe Celebration Edition Exclusive Sport có giá bán từ 125.700 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm