15:18  | 

Cơ hội trúng xe Honda City qua chương trình "Lái thử, trúng thật"

Từ nay đến hết 31/12, tất cả khách hàng đến các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc lái thử và đặt mua xe sẽ có cơ hội trúng xe Honda City trị giá 583 triệu đồng.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Nhằm tri ân tới khách hàng, từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Công ty Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” trên toàn quốc. Tham dự chương trình, ngoài cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái của các dòng xe Honda mới nhất, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị.

 

Theo đó, tất cả các khách hàng tới lái thử tại các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc, hoặc tới tham dự các sự kiện/chương trình Lái thử xe được tổ chức bởi các đại lý Honda Ô tô trong khoảng thời gian từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016 đều có thể nhận thẻ cào may mắn và một ô che nắng Honda sau khi lái thử xe.

Nếu ký hợp đồng mua xe sau khi lái thử, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm may mắn với lượng phiếu tương đương số lượng xe đặt mua. Sau khi kết thúc chương trình, Honda sẽ tổ chức bốc thăm để chọn ra 3 người trung giải Nhất, mỗi giải là 1 chiếc Honda City 1.5 CVT trị giá  583 triệu đồng, và 17 giải Nhì, mỗi giải là một chiếc xe tay ga Honda SH 125i.

Với chương trình rút thăm trúng thưởng đặc biệt này, Honda Việt Nam mong muốn sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị và niềm tự hào khi được sở hữu những chiếc ô tô Honda đầy tiện ích.

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (8)


Có thể bạn quan tâm