09:17  | 

Doanh nhân trẻ Philip Nguyễn bất ngờ xuất hiện cùng Lexus RC

Doanh nhân trẻ thành đạt Phillip Nguyễn (em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà) rất ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ đầy phong cách của Lexus RC Turbo.

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, bên cạnh những bộ sưu tập độc đáo, khách đến tham dự sự kiện thời trang lớn nhất trong năm này còn bị “hút hồn” bởi sự xuất hiện của mẫu xe sang Lexus RC Turbo “sánh đôi” cùng Doanh nhân trẻ thành đạt Phillip Nguyễn.

Doanh nhân trẻ Philip Nguyễn bất ngờ xuất hiện cùng Lexus RC lexus-rc-4.jpgMẫu xe sang Lexus RC Turbo “sánh đôi” cùng Doanh nhân trẻ thành đạt Phillip Nguyễn.

Là một trong những người con của “ông trùm” hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, Phillip Nguyễn kế thừa gia sản của IPP, công ty phân phối các mặt hàng xa xỉ lớn nhất Việt Nam. Đây chính là bước đệm ban đầu giúp chàng doanh nhân trẻ sớm đạt được thành công cũng như có tiếng tăm trong giới kinh doanh thời trang và các sản phẩm hàng hiệu.

Phillip Nguyễn sinh năm 1986 ở Bay View, Washington, Mỹ. Lên 1 tuổi, anh cùng cha mẹ trở về Philippines sống đến khi anh lên 18. Những năm tháng còn đi học, Phillip Nguyễn đi nhiều nơi, học nhiều ngôn ngữ như tiếng Tagalog, tiếng Anh, tiếng Việt, và chơi nhiều môn thể thao như bóng đá, tennis, bóng chày…

Năm 19 tuổi, Phillip Nguyễn trở lại Mỹ theo học Đại học tại San Francisco, vừa học vừa làm tại các hãng thời trang nổi tiếng như Banana Republich, Loewe, Marc Jacobs… Sau khi tốt nghiệp đại học, Phillip Nguyễn làm quản lý cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp, trực thuộc DFS – Duty Free Shopping tại đảo Guam. Giữa năm 2009, Phillip Nguyễn về Việt Nam và bắt đầu tham gia quản lý các nhãn hàng trong hệ thống của gia đình, trong đó có Nike.

Là hình mẫu của doanh nhân trẻ, điển trai, tài giỏi và thành đạt, Phillip Nguyễn đã phát triển kinh doanh các thương hiệu thời trang cao cấp, thành lập các doanh nghiệp riêng và tự mình điều hành 4 công ty lớn. Trong đó có Pulse Active - đơn vị chuyên đứng ra tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa và giáo dục lối sống cho giới trẻ; và Cooper & Co. - công ty chuyên thiết kế sản xuất các bộ suit may đo riêng và gia công đồng phục cao cấp.

Doanh nhân trẻ Philip Nguyễn bất ngờ xuất hiện cùng Lexus RC lexus-rc-1.jpgPhillip Nguyễn rất ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ đầy phong cách của Lexus RC

Quá rành về hàng hiệu và những thương hiệu đẳng cấp nên Phillip Nguyễn rất ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ đầy phong cách của Lexus RC – mẫu xe đang được trưng bày tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 từ ngày 1/11 đến ngày 6/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Phillip Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất may mắn khi sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam được cầm lái Lexus RC Turbo. Khi lần đầu tiên nhìn thấy RC, tôi đã bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp gợi cảm của nó. Tôi chắc chắn là thiết kế đầy cảm xúc của chiếc xe sẽ thu hút mọi ánh nhìn tại bất cứ nơi nào khi nó xuất hiện, giống như nó đã hấp dẫn tôi vậy. Tôi đang rất háo hức để được trải nghiệm chiếc xe coupe thể thao sang trọng này và cảm nhận xem liệu động cơ turbo của nó có mạnh mẽ và ấn tượng như vẻ ngoài không".

Doanh nhân trẻ Philip Nguyễn bất ngờ xuất hiện cùng Lexus RC lexus-rc-1-1.jpgKhông chỉ riêng Phillip Nguyễn “kết” Lexus RC Turbo, đông đảo khách tham quan Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 cũng bị lôi cuốn bởi mẫu xe “nhà Lexus”. 

Không chỉ riêng Phillip Nguyễn “kết” Lexus RC Turbo, đông đảo khách tham quan Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 cũng bị lôi cuốn bởi mẫu xe “nhà Lexus”. Vẻ bên ngoài là sự kết hợp những yếu tố đặc trưng của Lexus, bao gồm lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ “L” lấy cảm hứng từ mẫu xe LF-LC và cụm đèn sau hình chữ L với hiệu ứng chiếu sáng giống bề mặt đá quý. Bên cạnh đó là dáng vẻ đường bệ, gầm thấp và chiều dài cơ sở ngắn, bánh xe kích thước 18 inch, ống xả kép và khe hướng gió cản sau khẳng định phong cách thể thao của dòng xe coupe.

Doanh nhân trẻ Philip Nguyễn bất ngờ xuất hiện cùng Lexus RC lexus-rc-2.jpg

Khoang xe phía trong cũng mang đậm chất thể thao mà không kém phần tinh tế với bảng điều khiển dàn đều theo chiều ngang, ôm sát ghế lái giúp người lái dễ dàng thao tác hơn. Ghế ngồi được sắp xếp hợp lý nhằm mang lại sự thoải mái tối đa nhờ chất liệu da cao cấp, ứng dụng kết cấu ghế thể thao được đánh giá cao của Lexus IS F Sport. Trọng tâm thấp cùng bề mặt lớn và sâu của ghế giúp kết nối người lái với xe, đem đến cảm giác lái thể thao và tran đầy cảm hứng. Sự tương phản trong kết cấu như ghế da, các chi tiết ốp gỗ và kim loại mang tới cho RC một không gian nội thất sang trọng và giàu cảm xúc.

Với động cơ Turbo 2.0L tăng áp đi kèm hộp số tự động thể thao 8 cấp Sport Direct Shift nhạy bén, Lexus RC Turbo hứa hẹn mang đến cảm giác phấn khích cho người cầm lái nhờ khả năng tăng tốc tức thì, kết hợp với tiếng gầm từ khoang động cơ đầy uy lực và mạnh mẽ, khả năng ôm cua chính xác, kích thích trực tiếp đến mọi giác quan người lái.

Doanh nhân trẻ Philip Nguyễn bất ngờ xuất hiện cùng Lexus RC lexus-rc-3.jpg

Bên cạnh việc trưng bày Lexus RC Turbo tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, Lexus còn đồng hành cùng sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam bằng việc cung cấp phương tiện vận chuyển gồm những mẫu xe Lexus mới nhất LX 570, RX 350, RX Turbo, NX Turbo và ES 350 cho toàn bộ khách mời và nhà thiết kế trong nước và quốc tế tham gia Tuần lễ thời trang này.

Lam Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm