06:15  | 

“Soi” xe “độc” của bà Hillary Clinton

Không nhiều người biết rằng, bà Hillary Clinton đi tranh cử tổng thống bằng một chiếc xe có cái tên rất ngộ nghĩnh "Scooby Doo" van.

Cứ mỗi bốn năm, nước Mỹ lại tổ chức bầu cử nhằm tìm ra vị tổng thống mới. Năm nay, một trong những ứng cử viên sáng giá nhất là bà Hilary Clinton, nguyên Bộ trưởng Ngoại giao (cũng như Đệ nhất Phu nhân) và chiếc xe mà bà sử dụng trong chiến dịch tranh cử của mình đã thu hút được nhiều sự chú ý.

“Soi” xe “độc” của bà Hillary Clinton 2792c07900000578-3038778-image-a-17-1429044109115.jpgBà Hilary Clinton xuất hiện bên cạnh chiếc "Scooby Doo" van

Người ta thấy lần đầu tiên bà Clinton xuất hiện cùng chiếc xe đặc biệt này là khi tới Iowa để mở đầu cho cuộc vận động tranh cử. Bà đã đặt tên cho chiếc xe là Scooby Doo, tên của một chú chó nổi tiếng trong phim hoạt hình, có tài giải quyết mọi rắc rối.

"Scooby Doo" van thực ra có nguyên mẫu từ mẫu Express 1500 của hãng xe Chevrolet. Sau đó, Explorer Van Company (một hãng độ xe đặt trụ sở tại Warsaw, bang Indiana) đã cải tiến chuyên biệt, bọc thép chống đạn và đưa nhiều nâng cấp vào trang bị cho chiếc xe.

Explorer Van đã nâng cao trần xe lên mức tối đa. Vì thế, một điểm đặc biệt của chiếc xe là hành khách có thể đứng thẳng người trong xe. Xe có hệ thống ghế lớn riêng biệt, có thể xoay đối diện nhau giúp cựu ngoại trưởng Mỹ có thể họp với các trợ lý trong khi xe vẫn chạy. Trang bị trong cabin còn có tivi 26 inch, 9 loa và một subwoofer. Tất cả ghế đều có sưởi.

“Soi” xe “độc” của bà Hillary Clinton -1x-1.jpg"Scooby Doo" van thực ra có nguyên mẫu từ mẫu Express 1500 của hãng xe Chevrolet

Một tùy chọn đặc trưng là hệ thống truyền hình vệ tinh cho phép hành khách xem những kênh thông tin cần thiết hoặc bắt những kênh truyền hình địa phương ở mỗi nơi đi qua. Dường như cũng có cả máy phát wifi.

Ngoài bà Clinton, khách hàng của công ty Explorer không thiếu người nổi tiếng, trong số đó gồm cả các chính khách, những vận động viên và diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Ngôi sao bóng rổ Michael Jordan có một chiếc, trong khi gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt sở hữu tới 2 chiếc.

Lam Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm