16:12  | 

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt

Suzuki Swift thế hệ mới vừa chính thức được giới thiệu tại Nhật Bản với hàng loạt những cải tiến quan trọng ở cả nội và ngoại thất đi kèm giá bán lẻ đề xuất từ 11.425 USD.

Suzuki Swift 2017 được giới thiệu ra thị trường Nhật Bản với 6 phiên bản khác nhau bao gồm RSt, Hybrid RS, RS, Hybrid ML, XL và XG. Xe sẽ chính thức thức được bán ra tại đây vào ngày 4/1 tới.

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-6.jpgSuzuki Swift 2017 vừa ra mắt.

Suzuki Swift thế hệ thứ 4 sở hữu chiều dài tăng 10 mm, đạt 3.840 mm, chiều rộng 1.695 mm không đổi và chiều cao 1.500 mm (giảm 10 mm). Riêng biến thể hybrid dẫn động 4 bánh cao 1.525 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở tăng 20 mm, ở mức 2.450 mm.

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-9.jpg

Phía trước trang bị đèn pha LED, nắp capo tròn trịa hơn, lưới tản nhiệt mở rộng, thể hiện nhiều tính thể thao hơn.  Hãng xe Nhật trang bị mâm xe 16 inch và 15 inch, tùy theo từng biến thể. Phía sau, đèn hậu vuông vắn và gọn gàng hơn, tách biệt hoàn toàn với nơi đặt biển số. Biến thể RS được bổ sung thêm một số trang bị nhằm tăng nét thể thao, như lưới tản nhiệt thanh ngang, cánh gió liền, ...

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-10.jpg

Tương tự ngoại thất, nội thất bên trong cũng mang thay đổi lớn. Bảng taplo được làm mới, hình khối tròn thể hiện rõ ràng như cửa gió điều hòa, vô lăng và nơi điều khiển điều hòa. Vô-lăng đáy phẳng và cụm đồng hồ màu đỏ là những chi tiết thể hiện tính thể thao rõ nét. Tùy theo từng biến thể, Suzuki Swift mới sẽ đi kèm điều hòa tự động, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng (kết nối Android auto và Apple CarPlay cùng một loạt các cách kết nối thông dụng), camera lùi, khởi động nút bấm Start/Stop và lẫy sang số.

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-7.jpg

Thế hệ thứ 4 của Suzuki Swift có 2 tùy chọn động cơ bao gồm K10C 1.0L tăng áp Boosterjet, 3 xy-lanh và K12C 1.2L twin-injector Dualjet, 4 xy-lanh. Cho ra hiệu suất lần lượt là 102 mã lực, mô-men xoắn 150Nm và 91 mã lực, 118Nm. Hai biến thể hybrid, là Hybrid RS và Hybrid ML sử dụng động cơ K12C, nhưng được kết hợp với 1 động cơ điện có công suất 3,1 mã lực và mô-men xoắn 50Nm hoạt động như một máy phát điện.

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-2.jpg Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-3.jpg 2 loại động cơ được trang bị trên Suzuki Swift 2017.

Trang bị an toàn cho xe gồm có 6 túi khí (2 phía trước, 2 cạnh bên và 2 túi khí rèm), cân bằng điện tử ESP và ABS tiêu chuẩn. Trên các biến thể cao cấp, xe trang bị cả những trang bị hiện đại gồm 1 camera và máy quét lazer gắn ngay phía sau gương chiếu hậu trung tâm, phục vụ cho tính năng hỗ trợ phanh, tự động phanh khẩn cấp, cảnh bảo làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-1.jpg

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-11.jpg

Ảnh thực tế Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt suzuki-swift-8.jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm