18:27  | 

Suzuki Swift thế hệ mới dần lộ diện hoàn toàn

Những hình ảnh được chụp từ cuốn catalogue ở Nhật Bản đã cho thấy rõ nét thiết kế của mẫu hatchback Suzuki Swift thế hệ mới với kiểu dáng hiện đại và sắc cạnh hơn hẵn so với bản tiền nhiệm.

Trong thời gian qua, những hình ảnh “mập mờ” và thông tin liên quan đến mẫu hatchback Swift của hãng xe Nhật Bản đã liên tục xuất hiện trên mạng.

Suzuki Swift thế hệ mới dần lộ diện hoàn toàn next-gen-suzuki-swift-leaked-brochure-lead.jpgSuzuki Swift thế hệ mới.

Cho đến nay, lại xuất hiện thêm những hình ảnh mới và chi tiết hơn của mẫu hatchback này thông qua một cuốn catalogue từ phía Suzuki ở thị trường Nhật Bạn.

Từ những hình ảnh trên có thể thấy Swift thế hệ mới có thiết kế thân xe hiện đại và thể thao hơn so với phiên bản trước đó. Cụ thể, phần đầu xe sở hữu đèn pha gọn gàng cùng với cụm lưới tản nhiệt và cản trước được tinh chỉnh lại. Ngoài ra, phần đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu có kiểu thiết kế kiểu mới.

Bên cạnh đó, thiết kế của cả 3 cột A, B, C trên Swift thế hệ mới tương tự như trên phiên bản trước đó. Xe được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của hãng từng thực hiện trên mẫu Baleno với một đường cong mui xe nổi kiểu mới và thân xe có vẻ dài hơn. Điểm nhấn mới nhất Swift mới chính là phần tay nắm mở cửa sau đã được di chuyển lên vị trí cột C giống như chiếc Spark của Chevrolet.

Về nội thất, Swift thế hệ mới sở hữu bảng táp-lô với các cửa gió điều hòa hoàn toàn mới, hệ thống thông tin giải trí mới đi kèm một màn hình cảm ứng cỡ lớn, cần số, vô-lăng và cụm đồng hồ mang thiết kế hoàn toàn mới.

Có khả năng xe sẽ được trang bị khối động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0 lít hoặc động cơ Dualjet với dung tích 1.2 lít. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp CVT.

Những thông tin từ cuốn catalogue có thể thấy rằng Suzuki Swift thế hệ mới sẽ có 6 biến thể gồm Hybrid RS, RSt, RS, Hybrid ML, XL và XG tại thị trường Nhật Bản.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin về giá bán và ngày ra mắt chính thức của mẫu hatchback này. Và tại Việt Nam, phiên bản hiện tại của Suzuki Swift có giá bán hơn 550 triệu đồng, cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” cùng phân khúc như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Hyundai i20 và Mazda2.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm