19:34  | 

Xe 7 chỗ Honda Mobilio 2017 chính thức ra mắt, giá rẻ "giật mình"

Honda vừa giới thiệu mẫu xe gia đình MPV Mobilio thế hệ mới với hai phiên bản S và RS, đi kèm mức giá lần lượt từ 14.248 USD và 18.318 USD tại thị trường Indonesia.

Thế hệ đầu tiên được giới thiệu hồi tháng 9/2013. Đến nay, Honda quyết định tung thêm phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Mobilio tại thị trường Đông Nam Á.

Xe 7 chỗ Honda Mobilio 2017 chính thức ra mắt, giá rẻ Honda Mobilio 2017.

So với bản tiền nhiệm, Mobilio thế hệ mới có thiết kế hiện đại hơn với nhiều điểm mới về thiết kế ngoại lẫn nội thất, và động cơ vẫn như cũ.

Về thiết kế, Mobilio mới được cải tiến khá nhiều với diện mạo góc cạnh và thể thao hơn ở phần đầu xe. Xe được thay đổi mới ở cụm lưới tản nhiệt với phần viền mạ chrome dày đặn hơn bên cạnh đèn pha, trông giống như chiếc Civic 2017.

Nắp ca-pô cũng được tinh chỉnh mới lại nhằm để “ăn nhập” với cụm lưới tản nhiệt và đèn pha hơn. Bên dưới là hốc đèn sương mù đi kèm đường viền màu đen dày dặn. Trong khi đó, thiết kế thân và đặc biệt là đuôi xe gần như không thay đổi so với phiên bản trước đóXe trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 15 inch thiết kế mới.

Bên trong nội thất, bảng điều khiển trung tâm của xe vẫn không đổi, nhưng các chi tiết mới đều nằm ở phần tiện nghi. Cụ thể, tựa lưng và tựa đầu ở ghế trước đều tách ra riêng biệt có thể điều chỉnh được, hàng ghế giữa và sau cũng vậy.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu các trang bị tiêu chuẩn mới như hệ thống điều hòa, cửa sổ chỉnh điện thì vì bằng cơ như ở phiên bản trước, màn hình màu kích thước 6,2 inch và camera lùi. Ở phiên bản cao cấp RS, sẽ có gương chỉnh điện, màn hình 6,8 inch, mâm xe mới, cụm đèn sương mù và hệ thống âm thanh cải tiến với 6 loa và kết nối bluetooth.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Mobilio 2017 bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Riêng bản thể thao RS, xe sẽ được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống trợ khởi hành ngang dốc.

Dưới nắp ca-pô của Mobilio 2017 vẫn là khối động cơ xăng, 4 xy-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe qua hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm