11:30  | 

BMW X6, Mercedes GLE Coupe sắp có thêm đối thủ từ Land Rover

Mẫu Coupe-SUV hoàn toàn mới sắp được Land Rover giới thiệu tại Geneva Motor Show 2017 sẽ nằm giữa Range Rover Evoque và Sport, cạnh tranh BMW X6, Mercedes GLE Coupe.

Sau thành công ấn tượng của Range Rover Evoque, hãng xe Anh quốc quyết định phát triển và cho ra mắt thêm một sản phẩm nữa nằm trong phân khúc Coupe-SUV cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ đến từ Đức là BMW X6 và Mercedes GLE Coupe. Xe dự kiến sẽ được giới thiệu ra thị trường tại Geneva Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 3 tới.

BMW X6, Mercedes GLE Coupe sắp có thêm đối thủ từ Land Rover rr-velar-1.jpg

Mẫu xe hoàn toàn mới của Land Rover sẽ chia sẻ nhiều chi tiết từ Range Rover Sport và F-Pace tại Solihull. Ngoài ra, tân binh này cũng sẽ được phát triển dựa trên nền tảng IQ mà mẫu sedan XE hiện đang sử dụng.

BMW X6, Mercedes GLE Coupe sắp có thêm đối thủ từ Land Rover rr-velar-2.jpg

Thiết kế ngoại thất của xe hiện vẫn đang là một bí ẩn tuy nhiên nhiều khả năng mẫu xe này sẽ trông khá giống Range Rover Sport nhưng phần mái và phần đuôi sẽ được làm vuốt xuống nhiều hơn. Về mặt năng lượng, tân binh nhà Land Rover sẽ nhận được các động cơ xăng và Diesel 4 hoặc 6 xi-lanh. Ngoài ra cũng có thể có thêm phiên bản V8 trang bị cho biến thể hiệu suất cao SVR.

BMW X6, Mercedes GLE Coupe sắp có thêm đối thủ từ Land Rover 2018-range-rover-sport-coupe-4.jpg

Theo Autocar, giá bán của mẫu Coupe-SUV hoàn toàn mới này sẽ bắt đầu từ khoảng gần 50.000 USD.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm