16:00  | 

Độ xe cùng chuyên gia trong sự kiện “Độ WINNER, so cá tính”

Cơ hội gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm và các ”bí kíp” từ các chuyên gia độ xe hàng đầu Việt Nam tại sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” – sự kiện có “1 – 0 – 2” dành cho những fans yêu độ xe.

Sự kiện đầu tiên của “Độ WINNER – So cá tính” sẽ được diễn ra vào ngày 19/02 tới, tại Cafe Heritage 19 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội. Ngay sau đó, 3 sự kiện tiếp theo sẽ lần lượt được diễn ra vào ngày 26/02 tại Đà Nẵng, 04/03 tại TP. HCM, 05/03 tại Tiền Giang. Đây là chuỗi sự kiện đồng hành cùng cuộc thi cùng tên hiện đang “hot” nhất trong cộng đồng yêu xe nói chung và cộng đồng xe tay côn thể thao Honda WINNER 150 nói riêng. Độ xe thế nào cho hiệu quả với ngân sách hợp lý? Cần chú ý gì về hệ số an toàn khi độ xe? Nên đầu tư vào những phụ kiện nào để bản độ “chất” nhất? Kết hợp màu sắc tem ngoài như thế nào để cho ra đời một chiếc xe “đẹp xuất sắc”?... 1001 câu hỏi xung quanh vấn đề “độ đúng chất” sẽ được 2 chuyên gia độ xe hàng đầu là Nguyễn Quốc Anh và Tự Thanh Đa giải đáp nhiệt tình.

Độ xe cùng chuyên gia trong sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” 1.JPGNếu bạn chưa biết độ thế nào cho xế cưng của mình, hãy đăng ký tham gia ngay sự kiện này: http://bit.ly/DoWINNERSocatinh

Với hơn 30 năm trong nghề, Tự Thanh Đa được coi là “cây đa cây đề” trong làng độ xe. Anh cũng chính là người từng “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi độ xe “Đấu trường MSX” vào năm 2015. Cùng với đó, Nguyễn Quốc Anh lại là một trong những cái tên có tiếng nhất về độ xe ở miền Bắc, sở hữu xưởng độ hoành tráng nhất nhì Hà thành cùng hơn 20 bản xe độ công phu khiến nhiều người phải “thèm khát”. 2 tên tuổi hàng đầu ấy đang sửa soạn để đến với “500 anh em” trong cộng đồng mê xe mê độ WINNER 150 cùng cháy lửa đam mê trong 4 sự kiện offline hoành tráng nhất năm này. Những kiến thức và kinh nghiệm sẽ rất thực tế, “trực quan sinh động” và anh em chơi xe có thể áp dụng ngay vào bản độ WINNER của mình.

Độ xe cùng chuyên gia trong sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” 2.jpgTự Thanh Đa (Nguyễn Vi Tự) – một trong những tay “chơi xe” sớm và chất nhất tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ góp mặt tại 2 mini event tại TP. Hồ Chí Minh và Tiền Giang

Độ xe cùng chuyên gia trong sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” 3.jpgNguyễn Quốc Anh – chuyên gia độ xe nổi tiếng đất Hà Thành sẽ là khách mời trong buổi event tại Hà Nội và Đà Nẵng

Độ xe cùng chuyên gia trong sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” 4.jpgĐể có một bản độ chất có khó không? Hãy đến 4 sự kiện offline này để tìm câu trả lời

Độ xe cùng chuyên gia trong sự kiện “Độ WINNER, so cá tính” 5.jpgAnh em trong ngôi nhà chung WINNER 150 sẽ cùng nhau họp mặt, giai lưu, chia sẻ niềm đam mê với chiếc xe tay côn thể thao mạnh mẽ, cá tính này tại 4 sự kiện (Ảnh CLB WINNER 150cc Hà Nội (OFFICAL) 

Đặc biệt, người tham gia còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn trong minigame và chương trình bốc thăm may mắn. Và tất nhiên, sau những sự kiện này, chắc chắn anh em trong “làng” WINNER 150 sẽ có những mẫu xe đẹp đúng chất để tham dự cuộc thi “Độ WINNER – So cá tính”. Cuộc thi vẫn đang tìm kiếm chủ nhân cho chiếc vé tham dự vòng đua MotorGP tại Nhật Bản vào ngày 15/10/2017 cùng những giải thưởng giá trị khác (máy ảnh Canon PowerShot G3 X, máy ảnh Go Pro Hero 5 Black, voucher mua sản phẩm/sử dụng dịch vụ tại HEAD Honda trên toàn quốc,…) Đặc biệt, mỗi tuần sẽ có 3 giải thưởng cho 3 mẫu xe có số lượt thích cao nhất bao gồm: Đồng hồ G-shock GA-100CG, tai nghe Beats EP, loa Bluetooth Sony SRS-XB2.

Cùng chờ đón chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn trên trong sự kiện lớn được tổ chức vào ngày 08/04 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đăng ký tham dự sự kiện và thông tin chi tiết về cuộc thi có tại: http://bit.ly/DoWINNERSocatinh

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm