09:21  | 

Mitsubishi Motors Việt Nam nâng cấp và mở rộng mạng lưới đại lý

Cuối tháng 3 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiến hành nâng cấp và khai trương đại lý mới tại Hà Nội và Bắc Ninh, nâng tổng số đại lý Mitsubishi toàn quốc lên đến con số 23.

Cụ thể, ngày 22/3, đại lý Mitsubishi Trung Thượng đã tổ chức lễ khai trương showroom mới được nâng cấp theo tiêu chuẩn mới của MMV tại địa chỉ Km 8+154 Cao tốc Láng Hòa Lạc, xã An Khánh, huyện Hòai Đức (Hà Nội) với tổng diện tích hơn 2.000 m2.

Mitsubishi Motors Việt Nam nâng cấp và mở rộng mạng lưới đại lý mitsubishi-vietnam-1.jpgMitsubishi Trung Thượng đã tổ chức lễ khai trương showroom mới được nâng cấp theo tiêu chuẩn mới của MMV 

Đến nay, Mitsubishi Trung Thượng được trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại như phòng sơn sấy Sikken công nghệ cao của Hà Lan, máy chẩn đoán hư hỏng bằng thiết bị điện tử MUT III của Nhật Bản, máy thu nạp ga điều hòa của Hoa Kỳ và đặc biệt là tổ hợp máy căn chỉnh độ chụm, máy cân bằng động và máy ra vào lốp của thương hiệu Hunter danh tiếng. Ngoài ra, đại lý còn có dàn kích nâng 2 trụ, 4 trụ đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ cùng các thiết bị chuyên dụng khác nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật.

Cũng trong tháng 3, Mitsubishi Motors Viêt Nam đã tiếp tục khai trương thêm phòng trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3S tại Thành phố Bắc Ninh.

Mitsubishi Motors Việt Nam nâng cấp và mở rộng mạng lưới đại lý mitsubishi-vietnam-2.jpgViệc khai trương phòng trưng bày và xưởng dịch vụ với quy mô lớn và chuyên nghiệp đã đánh dấu bước chuyển mình của hệ thống đại lý Mitsubishi tại Việt Nam trên hành trình mới.

Phòng Trưng bày và Xưởng dịch vụ mới của Mitsubishi Bắc Ninh tọa lạc tại đường Đường Lê Thái Tổ,Phường Võ Cường,Thành Phố Bắc Ninh,Tỉnh Bắc Ninh, trên tổng diện tích 6.000m2, chỉ riêng khu vực showroom và phòng chờ khách hàng là hơn 1.000m2.

Đây là đại lý đầu tiên được MMV khai trương trong năm nay. Việc khai trương phòng trưng bày và xưởng dịch vụ với quy mô lớn và chuyên nghiệp đã đánh dấu bước chuyển mình của hệ thống đại lý Mitsubishi tại Việt Nam trên hành trình mới.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm