10:19  | 

Audi A5 Sportback dành riêng cho sự kiện APEC cập cảng Việt Nam

Chiếc Audi A5 Sportback dành riêng cho sự kiện APEC vừa cập cảng Việt Nam và hiện được trưng bày tại showroom Audi Hà Nội.

Giống như "người tiền nhiệm", mẫu Sportback 5 cửa của Audi mang một diện mạo hoàn toàn mới: sắc nét và rất thể thao. Dù chưa chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng với động cơ 2.0 TFSI và hệ dẫn động quattro được cải tiến, A5 mới sẽ có công suất mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn hẳn so với phiên bản trước.

Audi A5 Sportback dành riêng cho sự kiện APEC cập cảng Việt Nam audi-apec-2017-1.jpgAudi A5 Sportback mới dành riêng cho sự kiện APEC 2017.

Về ngoại thất, A5 Sportback mới trông lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Nội thất cũng có thêm nhiều cải tiến đáng kể. Lô xe A5 Sportback mới đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện APEC 2017 với phiên bản giới hạn có ngoại thất màu đen và trang bị vành 19 inch.

Ngoài ra, bản giới hạn này còn sở hữu màn hình hiển thị trên kính lái, hệ thống treo với giảm xóc thích ứng, cảnh báo chống trộm và đèn khoang hành lý. Được biết, Audi chỉ sản xuất duy nhất 26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn dành cho sự kiện APEC tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, Audi Việt Nam sẽ ra mắt chính thức A5 Sportback trong tháng 5 này.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm