12:00  | 

BMW 8-Series Concept lần đầu lộ diện, thiết kế Coupe 2 cửa

Những hình ảnh đầu tiên về 8-Series Concept vừa chính thức được BMW công bố. Mẫu xe này sẽ ra mắt rộng rãi vào ngày 26/5 tới đây tại Concorso D’eleganza Villa D’este.

Dựa vào những hình ảnh vừa được công bố, 8-Series Concept sẽ là một chiếc Coupe 2 cửa, cụm lưới tản nhiệt đôi đặc trưng, đèn pha thanh mảnh đầy sắc sảo. Vị trí cột A có sự xuất hiện của khe thoát gió, mâm xe hợp kim đa chấu, hệ thống phanh đĩa với cùm phanh màu vàng nhạt.

BMW 8-Series Concept lần đầu lộ diện, thiết kế Coupe 2 cửa bmw-8-series-concept.JPG

Những hình ảnh phía sau không được rõ nét lắm tuy nhiên vẫn có thể dễ dàng nhận ra hệ thống đèn hậu thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ mẫu i8, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên, có sự xuất hiện của cánh lướt gió, cản sau thể thao.

BMW 8-Series Concept lần đầu lộ diện, thiết kế Coupe 2 cửa bmw-8-series-concept-1.JPG

Dự kiến, mô hình sản xuất của 8-Series sẽ được giới thiệu vào năm sau. Đây sẽ là đàn anh của 6-Series và được chủ tịch BMW Harald Kruger gọi là “chiếc xe mơ ước chính hãng”. Hiện tại thông tin của xe vẫn chưa có nhiều tuy nhiên một số chuyên gia nhận định 8-Series sẽ được trang bị khối động cơ V12 6.6L cho công suất khoảng 601 mã lực, mô-men xoắn cực đại 799 Nm.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm