13:54  | 

Sắp diễn ra giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2017

Giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2017 diễn ra từ ngày 25 – 28/5.

Vào ngày 27/5 tới đây, Giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2017 sẽ chính thức được tổ chức với sự phối hợp của diễn đàn otosaigon.com và đơn vị AFTA nhằm tìm kiếm xe nào có hệ thống âm thanh hay nhất tại Việt Nam. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ 9h sáng đến hết 17h chiều ngày 27/5 trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2017.

Sắp diễn ra giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2017 am-thanh-xe-hoi-1.jpg

EMMA (Hiệp Hội âm Thanh Xe Hơi Châu Âu) là tổ chức hàng đầu trong các cuộc thi âm thanh xe hơi trên toàn thế giới. EMMA ra đời với sứ mệnh hướng dẫn cho các tổ chức thi âm thanh xe hơi quốc gia trên toàn thế giới. Đặt ra các quy tắc và quy định chung cho các hạng mục thi đấu về chất lượng âm thanh xe hơi, cường độ âm thanh, xe độ và hệ thống giải trí đa phương tiện.

Tổ chức này cũng khuyến khích cả người thi và người nâng cấp xe cùng mở rộng kiến thức về các thiết bị họ đang sử dụng. Điều này thể hiện trong kết quả của cuộc thi, nhằm đảm bảo tất cả các thiết bị sẽ được nâng cấp tối ưu hết công suất của nó.

Sắp diễn ra giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2017 am-thanh-xe-hoi-2.jpgNhững đơn vị tham gia thi đấu năm 2016.

Với những người tham gia thi đấu, thử thách được đặt ra nhằm xây dựng hệ thống âm thanh đa phương tiện có thể vượt qua được mọi trở ngại cho chất lượng âm thanh xe. Trong xe không bị tiếng ồn hoặc bị méo tiếng và có chất lượng âm thanh như phiên bản gốc. Chất lượng lắp đặt cũng sẽ được đánh giá rất cao.

Các hạng mục thi đấu Emma 2017 tại Việt Nam bao gồm:

1, Entry 3000: Hệ thống âm thanh không quá trị giá 3.000 EURO.

2, Master 5000: Hệ thống âm thanh có giá trị không quá 5.000 EURO.

3, Master OEM: Hệ dụng hệ thống âm thanh như nguyên bản.

4, Master Unlimited: Hệ thống âm thanh không có giới hạn giá trị lắp đặt.

5, Hạng mục giải trí đa phương tiện Multi Media 2.1

6, ESQL 2W: Hệ thống âm thanh sử dụng 2 Sub Woolfer.

7, ESQL Unlimited : Hệ hống không giới hạn loa sub được lắp đặt.

8, Best of Sound – Xe có hệ thống âm thanh hay nhất.

9, King of Db : Hệ thống loa SUB cường độ lớn nhất.

10, Emma Racing : Xe độ có kết hợp với hệ thống âm thanh xe hơi.

Toàn bộ các xe thi đấu sẽ được chấm thi bởi trọng tài EMMA đến từ nước ngoài cùng trọng tài trong nước. Mỗi hạng mục sẽ có ba giải thưởng nhất, nhì và ba dựa trên số điểm theo bảng chấm theo tiêu chuẩn EMMA.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ảnh: Otosaigon

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm