14:55  | 

Suzuki Ciaz “hầm hố” hơn với gói độ Amotriz

Bản độ Suzuki Ciaz trở nên hầm hố và dữ dằn hơn khi qua bàn tay các chuyên gia từ hãng độ Love Bodykits danh tiếng ở Thái Lan.

Phiên bản độ đặc biệt dành riêng cho chiếc sedan Suzuki Ciaz có tên là “Amotriz”. So với bản tiêu chuẩn, bản độ Suzuki Ciaz Amotriz nổi bật với toàn bộ phần đầu xe được mở rộng và vuốt nhọn hơn với cản trước tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn sương mù dạng gương cầu lồi trên nền màu đen huyền bí.

Suzuki Ciaz “hầm hố” hơn với gói độ Amotriz suzuki-ciaz-with-amotriz-body-kit-2.jpgSuzuki Ciaz “hầm hố” hơn với gói độ Amotriz tại Thái Lan.

Thân xe trông cứng cáp, đầy đặn hơn với thanh ốp cửa chạy dọc hai bên. Bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước lớn so với thông thường. Tuy nhiên, bộ body-kit “độ” này không làm ảnh hưởng về kích thước của xe, giống với phiên bản tiêu chuẩn, Suzuki Ciaz tại thị trường Thái Lan và một số nơi khác vẫn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.490 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm.

Suzuki Ciaz “hầm hố” hơn với gói độ Amotriz suzuki-ciaz-with-amotriz-body-kit-4.jpg Suzuki Ciaz “hầm hố” hơn với gói độ Amotriz suzuki-ciaz-with-amotriz-body-kit-3.jpg

Ở phía sau, phần đuôi xe được bổ sung thêm cánh lướt gió nhỏ nhằm tăng thêm tính khí độc học và thẩm mỹ cho xe, phần cản phía sau cũng được mở rộng cùng đường viền đỏ khá bắt mắt làm điểm nhấn. Và đương nhiên là tất cả các chi tiết đều được làm bằng nhựa cao cấp ABS.

Bên trong nội thất, phiên bản độ này cũng có vài điểm khác biệt như vô-lăng bọc da và tích hợp bộ điều khiển âm thanh đàm thoại rãnh tay, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng thông minh 7 inch tích hợp hệ giải trí Apple CarPlay, MirrorLink cùng với đó là hệ thống điều hòa không khí tự động,...

Về khả năng vận hành, bản độ Suzuki Ciaz Amotriz vẫn giữ nguyên khối động cơ xăng 1.25L 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 91 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 118 Nm từ 4.800 v/p, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống an toàn gồm 3 công nghệ quen thuộc ABS, EBD và BA. Cùng với đó là 2 túi khi cho hàng ghế trước.

Suzuki Ciaz cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam như Toyota Vios, Honda City, Mazda2 và Nissan Sunny. Xe có giá bán chính thức là 580 triệu đồng tại Việt Nam.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm