09:06  | 

Bay qua cửa kính vào ô tô giải cứu tài xế bị ngất

Phát hiện chiếc ô tô đi bên cạnh có dấu hiệu lạ, lái lệch làn đường và tài xế có những biểu hiện bất thường, một người đàn ông đã bay qua cửa kính vào trong xe giải cứu.

 

Bay qua cửa kính vào ô tô giải cứu tài xế bị ngất anh-hung.jpgRandy Tompkins nói anh ta không phải là một anh hùng, mặc dù video của cảnh sát đã ghi lại toàn bộ sự việc cho thấy hành động đáng nể phục của anh.

Vụ việc xảy ra hôm Thứ 6 tuần trước khi Randy Tompkins và vợ lái chiếc xe bán tải đi trên đường ở Dixon, phía tây Chicago, Hoa Kỳ thì phát hiện chiếc ô tô đi loạng choạng liên tục lệch làn đường.

Tompkins bước ra ngoài, nhảy qua cửa sổ vào trong chiếc ô tô đó và cho nó dừng lại. Sau vô lăng, tài xế bị tai biến mạch máu não đang ngồi bất động.

"Tôi đã nhảy qua cửa sổ, hành động nhanh đến mức thậm chí tôi không nghĩ mình có thể làm được như thế. Nhưng tôi đã làm được", Tomkins nói.

Vụ việc đã được ghi lại bởi camera hành trình của xe cảnh sát. Cảnh sát đã ca ngợi Tompkins, người đàn ông 39 tuổi như một anh hùng vì hành động giúp đỡ một người hoàn toàn xa lạ.

Cảnh sát đã không tiết lộ tên của người tài xế bị tai biến. Ông ta đã được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Dương Anh (theo ABCNews/AP)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm