13:41  | 

Nissan X-Trail 2017 sẵn sàng đến trời Âu

Nissan X-Trail 2017 sẽ cùng với “người anh em” Qashqai cỡ nhỏ hơn “cập bến” thị trường châu Âu vào tháng tới.

Nissan đang lên kế hoạch ra mắt bản cập nhật mới của X-Trail cùng với chiếc Qashqai vào tháng tới tại châu Âu và hãng đã tiết lộ đầy đủ các chi tiết của X-Trail mới dành cho thị trường này.

Nissan X-Trail 2017 sẵn sàng đến trời Âu nissan-x-trail-2017-2.jpgNissan X-Trail 2017 chuẩn bị thâm nhập thị trường châu Âu.

Nissan X-Trail 2017 đã được cải tiến ngoại hình với lưới tản nhiệt V-Motion mới nhất, đèn pha mới tích hợp đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu full-LED tái thiết kế, cản va mới,... Bên cạnh đó, Nissan cũng bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sắc mới cho mẫu crossover này bao gồm cam (Orange Pearl), đỏ (Red Pearl), xanh dương (Blue Pearl Metallic) và màu nâu (Dark Brown Pearl).

Theo thông tin từ Nissan, khoang nội thất của X-Trail mới sẽ được làm bằng các vật liệu cao cấp hơn, vô-lăng mới, miếng đệm gối bằng da mới ở cả hai bên bảng điều khiển trung tâm và các lỗ thông hơi có viền trang trí màu đen bóng. Ngoài ra, gói nâng cấp N-Connecta sẽ có sẵn cho ba trong số bốn phiên bản, đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Giống như Qashqai, Nissan X-Trail mới sở hữu tùy chọn công nghệ bán tự động ProPilot. Bên cạnh đó là các hệ thống hỗ trợ lái xe khác bao gồm: cảnh báo giao thông phía sau, phanh khẩn cấp thông minh với khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ khi xe đứng yên, hỗ trợ đỗ xe thông minh và nhiều tính năng an toàn khác.

Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động một cầu trước hoặc tất cả bốn bánh, 5 hoặc 7 chỗ ngồi, hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT X-Tronic cho chiếc Nissan X-Trail mới khi chính thức được có mặt vào tháng tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm