14:35  | 

Mitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017

Song hành cũng những mẫu xe đang có mặt trên thị trường, gian hàng của Mitsubishi còn có sự xuất hiện của “ngôi sao” XM Concept – tiền thân của mẫu MPV hoàn toàn mới sắp được ra mắt tại Indonesia.

Nằm ở vị trí trung tâm của gian hàng Mitsubishi Việt Nam, Concept XM đại diện cho phong cách thiết kế mới của dòng xe MPV trong tương lai. Phân khúc này đang quy tụ các mẫu xe bán chạy nhất Indonesia bao gồm Toyota Avanza, Suzuki Ertiga và Honda Mobilio.

Mitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-2.jpgMitsubishi XM Concept.

Thiết kế của XM Concept sử dụng ngôn ngữ “Dynamic Shield” thế hệ thứ 2 của Mitsubishi với các đường viền chrome, đèn LED kéo dài ra hai bên hông và lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen. Mâm đúc hợp kim đa chấu cỡ lớn với các đường nét dứt khoát tương tự các dòng xe SUV, trong khi phần hông xe mang các đường nét đặc trưng của dòng xe MPV với cột D được thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc eX Concept đã được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Tokyo hồi năm 2015.

Đại diện Mitsubishi Motors cho biết, XM Concept sẽ mang đến không gian thoải mái cho 7 người cùng nhiều giải pháp sắp xếp ghế linh hoạt trong trường hợp cần chở hành lý có kích thước lớn. Khu vực táp-lô xe với thiết kế hiện đại và trẻ trung là sự kết hợp của các gam màu sáng – tối cùng các chi tiết trang trí màu bạc.

Mitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-9.jpg Mitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-16.jpg

Với sự có mặt của mẫu Concept XM, nhiều khả năng trong tương lai không xa phiên bản sản xuất của mẫu xe này sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam, giống với những gì hãng xe Nhật đã làm với Indonesia.

Xe đang được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Q.7, từ ngày 01/08 đến 05/08.

>>> Xem thêm ảnh Mitsubishi XM Concept:Mitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-5.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-4.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-10.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-12.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-15.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-13.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-14.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-11.jpgMitsubishi XM Concept – “tâm điểm” của Mitsubishi tại VMS 2017 mitsubishi-xm-concept-1.jpg

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm