11:02  | 

Bộ đôi Mitsubishi Mirage và Attrage thêm phiên bản mới, giá từ 380 triệu đồng

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa chính thức ra mắt thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage nhập khẩu nguyên chiếc , bao gồm cả số sàn MT và số tự động CVT với mức giá hấp dẫn chỉ từ 380 triệu đồng.

So với “người tiền nhiệm”, phiên bản Eco có thể “kinh tế” hơn từ 30 đến 40 triệu đồng, trong khi vẫn giữ được những đặc điểm khác biệt mà khách hàng đánh giá cao đối với 2 mẫu xe này.

Bộ đôi Mitsubishi Mirage và Attrage thêm phiên bản mới, giá từ 380 triệu đồng mir-at-23.jpgMitsubishi Mirage.

Cụ thể, bộ đôi Mirage và Attrage sở hữu một số ưu điểm. Đầu tiên là tiết kiệm nhiên liệu với mức hỗn hợp từ 4,95 lít/100km (theo số liệu từ Cục đăng kiểm Việt Nam). Tiếp đến là hộp số CVT êm ái và mượt mà, động cơ MIVCE vận hành hiệu quả.

Bộ đôi Mitsubishi Mirage và Attrage thêm phiên bản mới, giá từ 380 triệu đồng mir-at-16.jpgMitsubishi Attrage.

Yếu tố an toàn cũng khiến người dùng yên tâm  khi Mirage đạt chứng nhận an toàn 5 cao của A-NCAP (chương trình đánh giá xe mới của Australia). Ngoài ra, phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco vẫn được trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 2 túi khí an toàn với hệ thống căng đai tự động, phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Về không gian nội thất, với dài cơ sở của Mirage và Attrage lần lượt là 2.450mm và 2.550mm, khoang cabin của xe rộng rãi hơn so với các xe ở phân khúc A. Một số trang bị cơ bản gồm: lọc gió điều hòa, ghế lái chỉnh tay với chức năng điều chỉnh độ cao, cửa kính tài kế điều khiển 1 chạm với chức năng chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống sưởi kính sau…

Bộ đôi Mitsubishi Mirage và Attrage thêm phiên bản mới, giá từ 380 triệu đồng mirage-interior.jpg

Trong khi đó, thiết kế bên ngoài của phiên bản Attrage & Mirage Eco không quá khác biệt so với phiên bản hiện tại. Xe vẫn được trang bị bộ mâm đúc 15-inch và lưới tản nhiệt mạ crôm, phanh đĩa phía trước. Khoảng sáng gầm xe của Mirage và Attrage lần lượt là 160mm và 170mm, giúp xe dễ dàng lên xuống hầm đậu xe hay vượt qua đường gồ ghề.

Chi tiết giá bán 4 phiên bản Mirage và Attrage mới:

 

MT Eco (mới)

MT

CVT Eco (mới)

CVT

Mirage

380

410

455

495

Attrage

422

450

470

505

(đơn vị: triệu đồng)

Trong tháng 12, Mitsubishi Motors Vietnam đưa ra chương trình ưu đãi với giá trị từ 10 – 20 triệu đồng tùy phiên bản.

4banhteam (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm