10:54  | 

Cặp đôi Lamborghini Veneno Roadster khoe vẻ đẹp ở Hong Kong

Giống như Dubai, Abu Dhabi và London, Hong Kong được biết đến như một trong những thủ phủ siêu xe trên thế giới.

Với rất nhiều doanh nhân thành đạt, thành phố này là nhà của nhiều siêu xe độc, gồm cả model sản xuất gần đây, trong đó có cặp đôi Lamborghini Veneno Roadster.

Cặp đôi Lamborghini Veneno Roadster khoe vẻ đẹp ở Hong Kong veneno-roadster (2).jpgCặp đôi Lamborgbini Veneno Roadster.

Được giới thiệu chỉ một vài tháng sau khi Lamborghini Veneno trình diện, Veneno Roadster thuộc hàng hiếm khi chỉ có 9 siêu phẩm trên toàn cầu và hai trong số đó đã có mặt ở Hong Kong.

Veneno Roadster là phiên bản giới hạn được trình làng năm 2013 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini.

Cặp đôi Lamborghini Veneno Roadster khoe vẻ đẹp ở Hong Kong veneno-roadster (1).jpg Cặp đôi Lamborghini Veneno Roadster khoe vẻ đẹp ở Hong Kong veneno-roadster (3).jpg

Veneno Roadster được trang bị động cơ tương tự Aventador, 6.5L V12, công suất 750 mã lực, dẫn động 4 bánh thông qua hộp số ISR với 5 chế độ lựa chọn. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 355km/h.

Veneno Roadster không có mui bảo vệ mà chỉ có thanh chống lật để đảm bảo an toàn. Điểm nhấn ở Veneno Roadster là cấu trúc thân và khung nguyên khối phần lớn làm từ sợi carbon gia cường CFRP và phanh đĩa gốm-carbon. Nhiều chi tiết bằng sợi carbon cũng xuất hiện trong không gian nội thất.

Cặp đôi Lamborghini Veneno Roadster khoe vẻ đẹp ở Hong Kong veneno-roadster (1).jpg

Tại Mỹ, Veneno Roadster có giá hơn 4 triệu USD, nhưng những chủ sở hữu ở Hong Kong phải trả hơn 5 triệu USD cho mỗi siêu xe này do các loại thuế ở đây.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm