23:19  | 

Range Rover Sport 2013 – Thêm màu sắc, thêm sức mạnh

Với vị thế là mẫu xe thể thao năng động nhưng không kém phần sang trọng trong phân khúc, phiên bản Ranger Rover Sport đời 2013 nay được nâng câp cải tiến với tùy chọn màu sắc mới, gói thiết kế nội thất đa dạng và thay đổi kiểu dáng la-zăng hợp kim tạo diện mạo mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Giám đốc nhãn hiệu toàn cầu Land Rover, ông John Edwards cho hay “Range Rover Sport là mẫu xe đã từng được cải tiến đáng kể vào năm 2011, trong đó các trang thiết bị đều được nâng cấp hoàn hảo, giúp xe vận hành hiệu quả và mạnh mẽ hơn. Năm nay, chúng tôi chú trọng hơn vào diện mạo của xe, với sơn màu mới và những nâng cấp nội thất khác nhằm củng cố vị thế trong phân khúc và thỏa mãn tốt hơn thị hiếu khách hàng”.

Thay đổi về diện mạo cho phiên bản 2012 dễ nhận thấy nhất đó là thiết kế vành hợp kim kiểu 5 cánh phủ sơn bạc bóng, đặc biệt kết hợp 5 tùy chọn màu sơn xe mới cho Range Rover Sport. Với khách hàng lựa chọn mẫu trang bị động cơ siêu nạp Supercharged sẽ được trang bị tiêu chuẩn bộ kẹp phanh Red Brembo giúp xe vận hành tốt hơn mà không phải bỏ thêm chi phí.

Trong khi đó, không gian nội thất sẽ có thêm hai tùy chọn kết hợp cho khách hàng bao gồm, gói nội thất buồng cabin màu đen kết hợp ghế màu nhạt hơn, hoặc khách hàng có thể lựa chọn gói thiết kế bằng chất liệu gỗ vaneer kết hợp sợi carbon tạo không gian sắc nét và sang trọng cho nội thất.

Với model 2012, Range Rover Sport còn sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao nhất, High-Ice Harmon Kard với tổng công suất âm thanh lên 380W từ 11 loa đơn, hoặc tùy chọn hệ thống âm thanh 17 loa Harmon Kardon Logic, công suất lên 825W. Màn hình cảm ứng 7inch tùy chọn công nghệ Dual View có thể xem màn hình hiển thị thông tin khi xe vận hành cho người lái và hành khách ngồi sau có thể xem DVD. Tính năng cải tiến mới trên phiên bản 2013 còn có ổ đĩa cứng lưu trữ nhạc và hệ thống nhận dạng độc đáo của Land Rover “Say what you see”.

Ranger Rover Sport vẫn sở hữu động cơ dầu EU5 3,0 lít, bản động cơ 256 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp có mô-men xoắn cực đại là 600 Nm, lượng khí thải CO2 là 230g/km trong khi đó bản 211 mã lực có mô-men xoắn cực đại 520 Nm.

Với phiên bản động cơ xăng 5,0 lít cho công suất mạnh mẽ hơn, 375 mã lực, mô-men xoắn cực đại 510Nm và động cơ Siêu nạp Supercharged 5,0 lít với công suất vượt trội 510 mã lực, mô-men xoắn 625 Nm, lượng khí thải CO2 tương ứng cho mỗi bản là 327 và 348g/km. Tất cả các phiên bản động cơ trên đều đi với với hộp số tự động ZF, cụ thể động cơ dầu EU5 đi kèm hộp số 8 cấp ZF 8HP70 và động cơ xăng kếp hợp động cơ 6 cấp ZF HP28 .

Thư Lê (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm