07:13  | 

Chú ý: "Đinh tặc" đã vào đến trung tâm Hà Nội

Hàng chục chiếc xe máy đã bất ngờ bị thủng săm, lốp vì dính đinh trên đường Kim Mã vào tối qua (20/08). Nguyên nhân được xác định là do một nhóm đối tượng đã cố tình rải đinh.

Khoảng 20h, ngày 20/8, người dân đi qua phố Kim Mã theo chiều từ bến xe Kim Mã đến ngã tư Kim Mã – Núi Trúc bất ngờ phát hiện có rất nhiều đinh được rải trên đường và ở nhiều làn khác nhau trên cùng một chiều. Hậu quả, có nhiều xe máy đi trên đoạn đường này đã bị thủng săm và phải dắt bộ.

Rất nhiều xe máy đi trên phố Kim Mã bị thủng săm do nạn rải đinh

Với việc xuất hiện nhiều đinh trên 1 đoạn phố dài, ở nhiều làn đường khác nhau và có cả những chiếc đinh nhọn cả 2 đầu, nhiều người dân khẳng định: đó là nạn rải đinh.

Số đinh mà người dân trên đoạn phố này thu gom lên tới vài kg. Đinh sắc, nhọn cả hai đầu và có khả năng đâm thủng cả lốp có săm và lốp không săm của xe ga.

Số đinh được người dân trên phố Kim Mã thu gom

Như vậy là nếu trước kia nạn rải đinh chỉ xuất hiện trên một số đường cao tốc thì nay nạn đinh tặc đã ngang nhiên hoành hành ngay trên những con phố trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Theo nhiều người dân trên, cách đây khoảng 10 ngày, tình trạng rải đinh đã xuất hiện trên một đoạn phố Kim Mã và đến tối qua lại tái diễn khiến hàng chục chiếc xe bị nổ lốp, thủng săm, đe dọa đến sự an toàn của các phương tiện lưu thông trên đường.

 Đinh có hai đầu sắc nhọn

Các cơ quan chức năng cần vào cuộc và ngăn chặn. Người dân cũng cần đặc biệt chú ý khi đi qua đoạn phố nói trên.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Tuệ Minh - GDVN

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm